(มีคลิป) อดีตหนุ่มกู้ภัย เตะปลายคางสาวรุ่นพร้อมเช็คเลือดให้

จากกรณีจากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า นัด (นามสมมุติ) เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2563 ได้โพสต์คลิปนักเรียนหญิง 2 คน ระดับมัธยมต้น โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.หางดง จ.เชียงใหม่ คนหนึ่งใส่ชุดนักเรียน ส่วนอีกคนใส่ชุดวอร์มทำร้ายชกต่อยกัน กลางถนนใกล้ๆนั้นมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ และมีเพื่อนผู้ชายวัยรุ่น 2-3 คน ยืนมองการทะเลาะวิวาทกันอยู่ ปรากฎว่าเด็กนักเรียนผู้หญิงใส่กางเกงวอร์มพลาดท่าล้มลงพื้นถนน มีชายคนหนึ่งที่นั่งดูอยู่ใกล้ๆได้ลุกขึ้นเดินไปเตะซ้ำเด็กผู้หญิง ขณะเกิดเหตุการณ์ได้มีการบันทึกคลิปไปด้วย และทางนายนัด คนที่เตะซ้ำนักเรียนหญิงได้นำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล แล้วลบโพสต์ไป พร้อมกับโพสต์ขอความว่า ขอโทษกับเหตุการ ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ การกระทำที่ลงไป รู้เท่าไม่ถึงการครับ การกระทำครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับศูนย์กู้ชีพ ครับ ขออภัยด้วยน๊ะครับ

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ม.ค.2563 ทาง พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง กับพวกสามารถติดตามจับกุมตัวนายนัดชายวัยรุ่นผู้ก่อเหตุที่บ้านพักย่าน ต.บ้านปง อ.หางดง ซึ่งเคยเป็นอดีตกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิแห่งหนึ่ง ได้ถูกหัวหน้ากู้ชีพฯไล่ออกหลังจากก่อเหตุทำร้ายผู้หญิงเนื่องจากมี ความประพฤติไม่เหมาะสม และทางตำรวจได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.หางดง

ส่วนข่าวคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ม.ค.2563 ได้มีการโพสต์คลิปลงโซเชียลมีข้อความว่า สรุปโดนรุมวันเดียว 2 รอบนะครับ รอบที่เจ็บหนักคือโดน 2 คนนี้ ไอ้คนที่เช็ดเลือดคือคนเสยปลายคางตอนกลางวัน หดหู่ซิบหายบอกเลย พร้อมแคปเฟสบุ๊กของทางผู้โพสต์ได้เปิดเผยว่า คลิปตอนแรกที่นายนัด เป็นคนโพสต์เองลบเอง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงตอนกลางวัน พอตกช่วงกลางคืนได้มีคลิปความยาวประมาณ 0.38 วินาที โดยนำตัวสาววัยรุ่นที่สวมชุดวอร์มชื่อ”เฟรม”เป็นชาวบ้านฟ่อน ต.บ้านปง หญิงใส่ชุดนักเรียนชื่อเนย เป็นชาวแม่ฮะ อายุทั้ง 2 คนราว 15-16 ปีอยู่ในต.เดียวกันมาซ้อมต่อจนน้องเฟรม ได้รับบาดเจ็บแตกที่ขมับด้านขวาเลือดไหลอาบ ตาปิด ปากเจ่อ นอนซบอยู่กลางถนน ร้องครวญครางบอกว่า”เจ็บ”โดยมีชายวัยรุ่นระบุเป็นนายนัด ได้ถอดเสื้่อเช็คเลือดให้ พร้อมกับมี เสียงของน้องเนยคู่กรณีพูดว่าห้ามไปบอกยายแล้วเรื่องจบ และผู้หญิงคนบาดเจ็บรับปากว่า จะไม่บอกไม่บอก แล้วคลิปได้ตัดไป

หลังจากนั้นน้องเฟรม เข้ารักษาตัวที่ รพ.และออกจาก รพ.เพื่อมาพักฟื้นที่บ้านเมื่อบ่ายวันที่ 31 ม.ค.2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หางดง จึงนำตัวคู่กรณีทั้ง 3 คน ทั้งนายนัด น้องเฟรม และน้องเนย มาทำการสอบสวนถึงสาเหตุกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น