เปิดบ้านวิชาการ CHP Open House 2020

นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ จังหวัดตาก นายปกรณ์ สตะนีกรรณ สจ.ตาก นายเสาร์คำ ปัญญากุล รองนายกเทศบาลตำบลพบพระ พ.ต.ต.สาโรจ สมหารวงค์ สวป.สภ.พบพระ พร้อมทั้ง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ครูนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม เปิดบ้านวิชาการ CHP Open House 2020 “อิสระแห่งการเรียนรู้สร้างสรรค์แบ่งปันและก้าวทันเทคโนโลยี” พบกับการแสดงพิธีเปิดนิทรรศการทางวิชาการเสริมทักษะ 8 กลุ่มสาระ การแสดงผลงานนักเรียนและการประกวดการแข่งขันต่างๆ กิจกรรมดังกล่าวจัดที่โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

นายภูรินทร์ ชนิลกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ กล่าวรายงานว่า ด้วยกระทรวงศึกษาธิการไม่มีนโยบายจุดเน้นการจัดการศึกษาให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพสอดคล้องกับการจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ได้เรียนรู้จากสถานการณ์จริง ตลอดจนสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างมีความสุขซึ่งสอดคล้องกับการจัดนิทรรศการ เปิดบ้านวิชาการ CHP Open House 2020 “อิสระแห่งการเรียนรู้สร้างสรรค์แบ่งปันและก้าวทันเทคโนโลยี” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม ให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งความสามารถ ทางด้านวิชาการความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพที่เป็นเลิศทางวิชาการ ด้านการเรียนรู้ 8 กลุ่มสาระและการศึกษาปฐมวัย เพื่อเผยแพร่ผลงานของโรงเรียนให้ผู้ปกครองนักเรียนและสาธารณชนทราบว่าตลอดปีการศึกษา 2562 โรงเรียนได้จัดกิจกรรมการ เรียน การสอนที่ประสบความสำเร็จอะไรบ้าง
กิจกรรมมีการแสดงของเด็กนักเรียน แข่งขันการขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง(เวทีกลาง ) กิจกรรม จัดนิทรรศการ ซึ่งในครั้งนี้มีโรงเรียนในพื้นที่อำเภอพบพระเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยการจัดซุ้มนิทรรศการด้วย เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น