รพ.ลานนา จัดงาน “คุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563

ศูนย์สูตินรีเวชกรรม โรงพยาบาลลานนา จัดบรรยายการอบรมให้ความรู้ในกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ ในหัวข้อเรื่อง “คุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ” เพื่อให้ลูกน้อยในครรภ์เจริญเติบโต อย่างสมบูรณ์และแข็งแรง รอบที่ 1 ประจำปี 2563 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563

โดยมีหัวข้อการบรรยายเรื่อง การเตรียมตัวระหว่างตั้งครรภ์ การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ การเตรียมตัวก่อนไปคลอด และคำถามที่พบบ่อยในพ่อแม่มือใหม่ รวมทั้งมี WORK SHOP การสาธิตวิธีการอาบน้ำทารก วิทยากรโดย พญ.รวีวรรณ คำโพธิ์ สูตินรีแพทย์ ประจำศูนย์สูตินรีเวชกรรม และทีมวิทยากรจากแผนกห้องคลอด – ทารกแรกเกิด โรงพยาบาลลานนา มาบรรยายให้ความรู้ พร้อมฝึกปฏิบัติ โดยในงานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคุณพ่อ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับงานนี้เอง โรงพยาบาลลานนา ได้จัดระบบการคัดกรอง เพื่อความปลอดภัย ก่อนเข้าร่วมงาน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ พยาบาล ตรวจวัดไข้ พร้อมทั้งเตรียมแอลกอฮอล์เจลล้างมือไว้คอยบริการ เพื่อเป็นมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ คุณแม่ที่ฝากท้อง หรือมาคลอดที่ โรงพยาบาลลานนา สามารถรับสิทธิ์เข้ารับการอบรมนี้ได้ทันที มาร่วมเป็นครอบครัวลานนา สอบถามเพิ่มเติม หรือปรึกษาแนะนำเรื่องของ การฝากครรภ์ และการคลอดแผนกสูตินรีเวชกรรม หรือแผนกห้องคลอด – ทารกแรกเกิด โรงพยาบาลลานนา โทร.052-134-777

ร่วมแสดงความคิดเห็น