ดารานักแสดง จับมือร่วมกับแฟนคลับ มอบเงินและสิ่งของบริจาค ช่วยสถานการณ์ไฟป่า จ.เชียงใหม่

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ นักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ และทีมตัวแทนดารานักร้องนักแสดง เป็ก เปรมณัช และนิว นภัสสร ลงพื้นที่ร่วมกับทีมงานศูนย์ควบคุมไฟป่าและหมอกควัน ต.บ้านปง นำโดยพ่อกำนัน อินสม สิงห์คำ และสารวัตร วรวิทย์ อินก้อน หัวหน้าศูนย์เฝ้าระวังไฟฟ่า ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ส่งมอบของบริจาค อาทิ อุปกรณ์เป่าลม ไม้ตบไฟ คราดหญ้า ถังพ่นน้ำ ชุดยาสามัญ อาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของที่จำเป็น ให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และพี่น้องชาวบ้านกลุ่มปกาเกอะญอ ณ วัดแม่ลานคำ อ.สะเมิง ซึ่งคอยดูแลพื้นที่ป่ากว่า 70,000 ไร่ และสร้างแนวกันไฟระยะทางกว่า 116 กม. ในทุกๆปี

พร้อมกันนี้ พระเอกหนุ่มนักแสดงจาก Tharntype the series “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ยังได้มอบเงินบริจาคที่ได้ร่วมกันกับแฟนคลับเปิดรับบริจาค ผ่านทีมงาน Mew Suppasit Thailand เพื่อสมทบเข้ากับ ศูนย์เฝ้าระวังไฟป่า เขต อ.หางดง-สะเมิง จ.เชียงใหม่ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 72,000 บาท

โดยทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อุปกรณ์ สิ่งของต่าง ๆ และเงินบริจาคนี้ จะเป็นประโยชน์และสามารถสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องชาวบ้านและทีมงานที่เกี่ยวข้อง ในการทำภารกิจสกัดกั้นไฟป่าครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น