“ทหารเป็นที่พึ่งประชาชาในทุกโอกาส” จัดรถครัวสนาม ประกอบอาหารสด สะอาด ถูกสุขอนามัย แจกจ่ายประชาชน.

จำนวน 500. กล่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

วันที่ 1 พ.ค. 63 เวลา 11.30 น. พลตรีจิราวัฒน์ จุฬากุล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรีลำปาง / ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย คุณบุณยนุช จุฬากุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดรถครัวสนาม ประกอบอาหารสด สะอาด ถูกสุขอนามัย แจกจ่ายประชาชน. จำนวน 500. กล่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมทั้งนำถุงยังชีพมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้สูงอายุ และจัดชุดหมอเดินเท้าของ โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ให้บริการทางการแพทย์กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม และผู้สูงอายุ เด็กเล็กที่อยู่ที่บ้าน ในพื้นที่ บ้านใหม่พัฒนา หมู่ 13 ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณและวัตถุดิบในการจัดทำอาหารสำหรับแจกจ่ายครั้งนี้จาก ผู้แทน กฟผ.แม่เมาะ คุณอรรถพล อิ่มหนำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต โรงไฟฟ้าแม่เมาะ 1 และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปางพร้อมหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง


สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้ดำเนินการตามมาตรการของการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างเข้มงวด โดยมีจุดคัดกรอง และล้างมือด้วยเจลแอลกอล์ฮอล์ จัดที่นั่งห่างกัน 1 – 2 เมตร โดยมี นางเพ็ญนภา ตันชุ่ม ผู้ใหญ่บ้านบ้านใหม่พัฒนา, อสม., จนท.ฝ่ายปกครอง และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น