ตำรวจ สภ.ช้างเผือก รายงานความคืบหน้า ตามหาเส้นทาง “พี่เตี้ย มช.”

วันนี้ (8 พ.ค. 2563) เวลา 10.30 น. สภ.ช้างเผือก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ชุดปฎิบัติหน้าที่นำโดย พ.ต.ท.บุรินทร์ ยมจินดา รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส., ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนเวร กรณี พี่เตี้ย มช.

เบื้องต้นจากการสอบถามพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ของ ทต.ช้างเผือก และข้างเคียง พบว่า มีพยานบุคคลหนึ่ง ซึ่งพักอาศัยบ้านเช่า หลัง ม.เทคโนราชมงคลล้านนาฯบริเวณก่อนที่จะพบร่างพี่เตี้ย มช. เสียชีวิต ประมาณ 200 เมตร แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค. 63 ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับผ่านหน้าบ้านไปทิศทางที่พบร่างพี่เตี้ย มช. ตนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ใด

ผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านบ้านพักของพยานก่อนพบร่างพี่เตี้ย มช. รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบว่ากล้องวงจรปิด CCTV จุดดังกล่าวเพิ่งติดตั้งใหม่ ยังไม่ได้เซ็ตระบบ จึงได้ออกตรวจสอบกล้องของเอกชนที่อยู่ข้างเคียง และออกสืบสวนพิสูจน์ทราบ หาพยานเพิ่มเติมรวมถึงข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของพี่เตี้ย มช. จากคณะสัตวแพทย์ มช. ต่อไป ความคืบหน้า ทาง สภ.ช้างเผือก จะรายงานให้ทราบโดยเร็ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น