จับอีกละลอก ! ตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง บุกจับ 2 หนุ่มสาว มั่วยาบ้า ในเพิงพักสวนลำไย

เมื่อเวลา 15.46 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มาอินทร์ ผกก.สภ.บ้านโฮ่งฯ, พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯ ให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านโฮ่งฯ ดำเนินการดังนี้

  • รายที่ 1 จับกุมตัว นายนา (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) สีส้ม ห่อหุ้มด้วยกระดาษฟอล์ย จำนวน 6 เม็ด จับกุมตัวได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม.2 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ดำเนินคดีในข้อหาข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

  • รายที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวจับกุมตัว น.ส.นิ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) สีส้ม บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกใสแบบมีฝาปิด จำนวน 9 เม็ด จับกุมที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม.2 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ดำเนินคดีในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าบ้านพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม.2 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ซึ่งมีนายธนากรฯ เป็นเจ้าของ และ มี น.ส.นิ มาอาศัยอยู่กินด้วยกันมีผู้มามั่วสุมเสพยาเสพติดกันเสมอ น.ส.นิ รับว่ายาบ้าที่ตรวจพบนั้นได้รับมาจากนายกอล์ฟ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง รูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง ผมสั้น ราษฎร อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2563 จำนวน 10 เม็ด ในราคาเม็ดละ 60 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น