แจกวันสุดท้าย ! ตม.เชียงใหม่ “ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19”

วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ แจกจ่ายอาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนจากวิกฤต COVID-19 ทุกวันเสาร์–อาทิตย์ ตามโครงการรับอาหารฟรีครับ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อเนื่องมาวันนี้เป็นวันสุดท้าย

ว่าที่ พ.ต.อ.ปกกิจ คล้ายเพ็ชร ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการ ตม.ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมถึงผู้ที่มีจิตศรัทธาจำนวนมาก ที่ร่วมสนับสนุนสิ่งของ และเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อสบทบให้ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ นำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนจากวิกฤต COVID-19 ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่ให้ทุกหน่วยจัดทำโครงการรับอาหารฟรีครับ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง มาถึงวันนี้ 23 พฤษภาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย มีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน มารับแจกสิ่งของ เป็นจำนวนมาก ที่ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านช่องทาง Drive Thru เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับอาหาร เว้นระยะห่างทางสังคมตามหลัก social distancing ในการป้องกันการแพร่ระบาดโรค COVID-19 และในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ลงพื้นที่แจกจ่ายตามชุมชนในเชียงใหม่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น