I luv Sushi CNX มีร้านอาหารญี่ปุ่น เปิดใหม่ ! ราคาไม่แพง

รู้ยัง ว่าย่านโรงเรียนปริ้นซ์ และดาราฯ มีร้านอาหารญี่ปุ่น ?? เปิดใหม่.. ราคาไม่แพง ? ได้เยอะ❗️ ทานคนเดียวก็ชิลๆ อย่างเซทอาหารกลางวัน #ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ #ยากิโซบะ #ข้าวหน้าทงคัตสึ ก็น่าสน ราคาอยู่ที่ 68 บาท ‼️ เท่านั้นเอง ‼️เสิร์ฟพร้อมกับ #ซุปมิโซะ #และสลัด คุ้มมากค่ะแม่ ??

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และอาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ซูชิ และอาหาร

สายกินพร้อมเพื่อน ? หรือครอบครัวใหญ่ ?‍?‍?‍? แนะนำให้สั่งเมนูนี้เลย #ซูชิเลิฟเวอร์เซท #ราคาโปรโมชั่น พิเศษ ? เฉพาะเดือน พฤษภาคม 63 นี้ ? อยู่ที่ 580 บาท ❗️ ในเซทนี้เจ่เจ้ถูกใจทั้งซาซิมิชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ(เต็มใจ๋ฮื้อโท๊ะ) และ ฟิลลาเดลเฟียโรลที่แสนถูกใจนุ่มละมุนด้วยอโวคาโดและของโปรดอย่างครีมชีส ยังมีซันไรส์​โรล ซูโม่โรล แคลิฟอร์เนีย​โรลไข่กุ้ง ?​ ในเซทอีกด้วย จัดหนักคุ้มค่าเต็มอิ่มแน่นอน ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

อีกหลายเมนูที่อยากแนะนำให้ลองสั่งมาทาน ? แอดมินการันตีความถูกปากไว้แล้วว่า รอบต่อๆ ไปต้องสั่งอีกแน่นอน ? ทั้ง #ทาโกะยากิ #ยำแมงกะพรุน #หอยเชลส์ย่างเนยกระทียม #หอยแมลงภู่อบมายองเนสซอส เชฟเจ้าของร้านเค้าชอบทานอาหารญี่ปุ่นเป็นทุนเดิม จากที่ไปสั่งสมประสบการณ์ชีวิตอยู่ในต่างแดนทำอาหารญี่ปุ่นมากว่า 20 ปีแล้ว ? เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ✌️ และก็มาเปิดสาขา 2 ที่เชียงใหม่นี่แหละ ? เพราะงั้น ที่นี่จะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นสไตล์อเมริกัน บรรยากาศในร้านดูอบอุ่นสบายตา และทีมงานทางร้านก็เป็นกันเองอีกด้วย ?

.

วัตถุดิบทุกอย่างในร้าน คัดสรรและควบคุมคุณภาพอย่างดี มาตรฐานเหมือนทำทานเอง ?? และในช่วงที่ผ่านมาทางร้านเค้าก็เข้มงวดกับมาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิดตามที่รัฐขอความร่วมมือ จำหน่ายแบบสั่งกลับบ้านแต่ตอนนี้ #เปิดให้ทานที่ร้านได้แล้ว ? โดยการจัดโต๊ะห่างตามระยะที่กำหนด ลูกค้าต้องทำการวัดไข้ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนทีมงานเค้าก็มีการป้องกันทั้งใส่หน้ากากอนามัยและสวมถุงมือด้วยค่ะ ???

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ซูชิ, ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, ซูชิ และอาหาร

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

 เปิดเวลา 11.00-21.00 น.
 รับออเดอร์ถึง 20.30 น. (ปิดวันอังคาร)

Delivery :
? 100 บาทขึ้นไปส่งฟรี ในตัวเมือง
? 300 บาทขึ้นไปส่งฟรี พื้นที่ใกล้เคียงเมืองเชียงใหม่

☎️ โทรศัพท์ 053-240 400
? Facebook : I Luv Sushi CNX
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/12psg9wGzhxwZY1U9
? พิกัด : ตรงข้าม British Council Chiang Mai (แยก รร.ปริ้นซ์ เลี้ยวเข้าถนนบำรุงราษฏร์ตรง ฝั่งเดียวกับ Bud’s Ice Cream

ร่วมแสดงความคิดเห็น