(มีคลิป) สอบปากคำ “ไอ่ไข่” คุมตัวทำแผน-ขอขมาศพ

ข่าวคืบหน้า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 63 พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางมายัง สภ.แม่แตงเชียงใหม่ และทำการสอบปากคำ “นายไข่” อายุ 43 ปี ชาวบ้านภูดิน ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่า นางมน (นามสมมุติ) วัย 40 ปี หม้ายสาวฐานะดีชาวบ้านท่าข้าม ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และ นายเจริญ อายุ 50 ปี ชาว ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อย่างโหดเหี้ยม 2 ศพ และผู้ต้องหาได้หลบหนีเพื่อไปบวชล้างบาปที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เชียงดาว โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุนั้นเพราะแค้นที่ฝ่ายหญิงมาหลอก และคบชายหลายคน ระยะหลังพยายามจะขับไล่บอกเลิกตนเพราะไปมีคนรักใหม่ จึงได้เกิดความใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงผู้ตาย และลากศพไปทิ้งที่สวนหลังบ้าน จากนั้นก็ได้ใช้มือถือของผู้ตายแชทไปหา นายเจริญ ให้มาหาและเมื่อนายเจริญ มาหา ก็ดักยิงขณะนายเจริญจะขึ้นไปในบ้าน จากนั้นก็ลากศพไปไว้ที่เดียวกัน และนำถุงพสาลติกมาห่อคลุมไว้ ดังกล่าว และได้หลบหนีไป ก่อนหน้านั้นก็ได้เขียนจดหมายร่ำลาและพูดถึงเรื่องความรักไว้ที่บ้าน และเขียนเรื่องแบ่งทรัพย์สินให้กับญาติพี่น้องไว้แล้วว่าให้ใครบ้าง และมาก่อเหตุดังกล่าว

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :  

  1. ด่วน ! ฆ่าโหด 2 ศพ พื้นที่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง
  2. ฆ่าโหด 2 ศพ หมกถุงดำคาสวนลำไย คาดปมหึงหวง เพราะฝ่ายหญิง มีผู้ชายติดพันหลายคน คนร้ายลวงลงมือฆ่าทีละคน
  3. รู้แล้ว ! มือฆ่า 2 ศพ อ.แม่แตง อยู่ระหว่างการสอบสวน !
  4. (มีคลิป) ทราบตัวแล้ว มือฆ่าโหด 2 ศพ ยัดถุง เป็นชายคนสนิทฝ่ายหญิง
  5. ไล่ล่า “ไอ้ไข่” ฆาตกรโหด ยิงสาวหม้าย และเพื่อน เอาศพยัดถุงทิ้งสวนหลังบ้าน พบจดหมายสั่งเสีย “อย่ามายุ่งกับคนมีเจ้าของ”
  6. ด่วน ! จับได้แล้ว “ไอ่ไข่” มือฆ่า 2 ศพ ที่ ต.สบเปิง ขณะกำลังบวช ที่ เชียงดาว

อนึ่ง “นายไข่” เป็นผู้มีฐานะดีคนหนึ่งในหมู่บ้านภูดิน เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิตทิ้งมรดกทรัพย์สิน และที่ดินเป็นสวนลำไยหลายสิบไร่ และอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง เคยทำงานเป็นพนักงานขายรถของบริษัทชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ ลาออกมาขับรถบรรทุกให้กับโครงการฯ แห่งหนึ่งที่ จ.เชียงราย “นายไข่” เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวจึงเรียกชื่อเล่นว่า “ไอ่ไข่” และมักจะไม่ค่อยอยู่บ้านเข้า ๆ ออก ๆ จนกระทั่งก่อเหตุฆ่านางมน ( นามสมมุติ) หม้ายสาวที่ตนไปติดพันกับนายเจริญ ที่มาติดพันนางมน (นามสมมุติ) ด้วย

ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยสาเหตุมาจากไม่พอใจที่ถูกฝ่ายหญิงหลอกและบอกเลิก โดยเกิดจากความหึงหวง และคิดว่าฝ่ายหญิงมีคนใหม่ และได้ใช้มือถือของผู้ตายหลังจากสังหารฝ่ายหญิงแล้ว แชทไปหานายเจริญล่อให้มาหา และสังหารอีกคน จากนั้นก็ลากศพไปไว้ที่สวนหลังบ้าน และได้ขับรถหนีไปหาญาติที่ อ.เชียงดาว ตอนแรกคิดว่าจะฆ่าตัวตาย แต่ได้ตัดสินใจขอบวชก่อน เพื่ออโหสิกรรม และจะฆ่าตัวตายที่หลัง แต่ก็มาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งทางตำรวจจะได้นำตัวไปทำแผนพร้อมไปขอขมาศพผู้ตายที่ญาตินำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านของผู้ตายต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่ :

  1. (มีคลิป) คุมตัว “ไอ่ไข่” ทำแผน-ขอขมาศพหม้ายสาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น