จยย.บิ๊กไบค์ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนคนเดินข้ามถนน เจ็บทั้งคนขี่บิ๊กไบค์และคนข้ามถนน

ผู้สื่อข่าวรายว่าเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 27 พ.ค.63 ขณะที่พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนยันตรกิจโกศล หน้าร้านเอื้องฟ้าหม้อห้อม หมู่ 5 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 รายในที่เหิกเหคุหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ชีพ รพ.แพร่-ราม และ หน่วยกู้ชีพไทยพวน เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง

เมื่อไปถึงเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ ประมาณ 50 ปี สวมเสื้อหม้อห้อมกางเกงหม้อห้อมยายาว นอนไม้ได้สติอยู่หน้าร้าน สภาพขาซ้ายหักเละ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม จึงได้ทำการปฐมพยาบาล เบื้องตันทราบว่า ชายคนดังกล่าวจอดรกระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บต 579 แพร่ ไว้ข้างถนน ก่อนไปซื้อของร้านอีกฝั่งถนน ระหว่างวิ่งกลับมาจะขึ้นรถถูกรถบิคไบค์ชนขาหลังอย่างจังจนกระเด็นมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนคนเจ็บอีกคนเป็นคนขี่รถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำ ทะเบียน 1 กฉ 4843 แพร่ เป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ สภาพได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ส่วนรถที่ขี่ ได้ไถลไปไกลกว่า 30 เมตร ไปชนรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กฉ 1869 แพร่ ของ น.ส.สุวิทมล ทาร์ราม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 14 ม.12 ต.แม่คำมี ที่จอดซื้อของอยู่ ด้านหลังล้อขวากันชนเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่ง รพ.แพร่
จากนั้น พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ คุ้ยบุญมา สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดเหตุก่อนและเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ร.พ.แพร่ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น