ด่วน ! ยึดมโหฬาร ยาบ้า 14 ล้านเม็ด พื้นที่ อ.ฝาง พร้อมผู้ต้องหา 3 คน เจ้าหน้าที่ ตร.ตามจับได้ ขณะเตรียมลำเลียงส่งเครือข่าย เร่งขยายผลขบวนการ

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 30 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร ตชด.334 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันทำการจับกุมขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดรายใหญ่ ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้าบรรจุภายในกระสอบ จำนวน 77 กระสอบ รวมจำนวนประมาณ 14 ล้านเม็ด ขณะผู้ต้องหาขับรถกระบะตู้ทึบ เข้ามาจอดพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ที้งนี้สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ได้มีรถต้องสงสัยว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดขับเข้ามาในพื้นที่ จึงได้มีการประสานงาน เพื่อติดตามเฝ้าดูเส้นทางการเข้ามาของรถคันดังกล่าว จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้มาทำจอดภายในโรงแรม เมื่อทราบดังนั้นจึงได้นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบ พบว่ามีผู้ต้องหาทั้งหมด 3 คน มากับรถคันดังกล่าว ขณะเดียวกันเมื่อทำการตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้าทั้งหมด อยู่ภายในรถ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบขยายผลถึงที่มาของยาเสพติดทั้งหมด ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่ :

ขอบคุณภาพ : add fang life

ร่วมแสดงความคิดเห็น