รวบได้แล้ว ! วัยรุ่นก่อเหตุชิงทอง กลางเมืองเชียงใหม่

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 63 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ภายในร้านทองแม่จันทรา บริเวณตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ช้างเผือก สอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ลักษณะรูปร่างผอม สูงผิวดำ ผมสั้น สวมเสื้อยืดคอกลม ได้ทำทีเข้ามาติดต่อขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จากพนักงานภายในร้าน จากนั้นได้อาศัยจังหวะช่วงที่ทางพนักงานเผลอ หยิบสร้อยคอเส้นดังกล่าว วิ่งออกจากร้านไป และตำรวจกำลังไล่ล่าตัว

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

ข่าวคืบหน้า เมื่อเช้าวันนี้ที่ 31 พ.ค. 63 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนว่าสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งกำลังนำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมด้วยของกลางสร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองที่ก่อเหตุ สำหรับมูลเหตุจูงใจให้ทำ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า จากปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้ไม่มีเงินเพียงพอในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันจึงก่อเหตุดังกล่าว

อ่านข่าวต่อได้ที่ : 

ร่วมแสดงความคิดเห็น