รวบแก๊งยานรก ! มีเครือข่ายเป็นทหารเกณฑ์ ซื้อขายทางเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 63 พ.ต.ต.ชุวาพล ชัยสาร สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.ฯ, ด.ต.ธนวินท์ พรมวังขวา, ด.ต.จีรวัฒน์ อาสาหม้อ, ด.ต.เรืองฤทธิเดช ตั๋นฟู, ด.ต.สุรัชต์ สุวรรณรัตน์, ด.ต.เกียรติชัย รุจิราภา, ด.ต.อนุพงค์ ละออกิจ, ส.ต.อ.ณัฐพล อุ่นเรือนพิงค์ และ ส.ต.อ.ฐากูร ชัยอินตา

ได้ร่วมกันจับตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาว ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยจับได้ขณะนอนพักอยู่ในห้องพัก ห้องที่ 5 หอพักพี่จ๋า บ้านหนองสี่แจ่ง ม. 8 ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 2,222 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HUAWEI จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.บี (นามสมมุติ) มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมักจะนำยาบ้า มาจำหน่ายให้แก่กลุ่มผู้เสพในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ และ อ.สารภี จึงวางแผนเข้าตรวจสอบห้องพักดังกล่าว เบื้องต้นพบยาบ้าซุกซ่อนในชักโครกจำนวนมาก จึงยึดไว้ทั้งหมด สอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยรับมาจาก นายบอล ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ อยู่ค่ายแห่งหนึ่งของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผล เนื่องจากแก๊งยาบ้ากลุ่มนี้ จะติดต่อซื้อขายกันในทางเฟซบุ๊ก ซึ่งมีหลายคน และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น