ลือหรือเป็นจริง นักเตะ เชียงใหม่ อาจจะหวล กลับมาค้าแข้งบ้านเกิด

“อินซ์-เชาว์วัฒน์” นักเตะไทยลีก คนเหนือ เชียงใหม่ รับมีโอกาสลาบีจีย้ายซบทีมบ้านเกิดเชียงใหม่ลือหนัก “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติมีโอกาสลาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพทีมบ้านเกิดที่เชียงใหม่ เผยเป้าหมายอยู่ที่ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เผยในเบื้องต้นมีการคุยรายละเอียดกันบ้างแล้ว

หลังจากการเข้ามาเสริมทัพของ สารัช อยู่เย็น ในถิ่นลีโอสเตเดี้ยมของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้สถานการณ์และโอกาสของ “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไม่มั่นคง เนื่องจากภายในทีมยังมีทั้ง สุมัญญา ปุริสาย, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ยูกิ บัมบะ รวมอยู่ด้วย

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ อาจจะตัดสินใจเดินออกจากทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และกลับไปเล่นให้ทีมบ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งมีรายงานข่าวว่ากำลังมีการพูดคุยในรายละเอียดเบื้องต้นบางส่วนกันไปแล้ว

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ให้ความสนใจที่จะยืมตัว “เชาว์วัฒน์ วีระชาติ” ไปร่วมทัพอยู่เช่นกัน

สำหรับ “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เคยผ่านประสบการณ์ร่วมทัพกับสโมสรอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้ (ยืมตัว), เซเรโซ่ โอซาก้า (ยืมตัว) ขณะเดียวกันเคยติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ รวมถึงเยาวชนทีมชาติไทยอายุ 16 ปี และ อายุ 23 ปี อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น