ชมรมกีฬาวู้ดบอล ส.เชียงใหม่ จัดสนามเตรียมฝึกซ้อมนักกีฬา

ชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเต็มที่ เตรียมปรับสนามกีฬาวู้ดบอล จัดฝึกซ้อมและเตรียมนักกีฬา หลังจากที่ มีการปลดล็อกเฟส 3 ให้สนามกีฬาวู้ดบอลสวนหลวง ร.9 กลับมาใช้ได้ หลังจากที่ปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในรอบที่สอง Second Wave

นายชลัช ศรีวิชัย ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับประธานกีฬาวู้ดบอลสวนหลวง ร.9 เชียงใหม่ นายสมศักดิ์ ใจคำ ได้เตรียมความพร้อมสนามวู้ดบอลสวนหลวง ร.9 เพื่อใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของนักกีฬาชุดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ลำพูน

ทาง..ชมรมกีฬาวู้ดบอล ได้ทำหนังสือถึง นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และทางกลุ่มองค์กรฯ สวนหลวง ร.9 ได้ทำหนังสือถึง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ ขออนุญาติใช้พื้นที่ในสวนหลวง ร.9 เพื่อทำการฝึกซ้อมเช่นกัน เพื่อใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของนักกีฬา ชุดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ลำพูน

และได้ประสานไปยังสมาคมกีฬาวู้ดบอลแห่งประเทศไทย ที่มี ดร.พัฒนาชาติ กฤดิบวร นายกสมาคมกีฬาวู้ดบอลแห่งประเทศไทย เสนอข้อกำหนดมาตรการควบคุมการฝึกซ้อม ดังนี้
1.จัดให้มีการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแก่ทุกคน ต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และลงทะเบียนก่อนเข้าสนาม (หากพบว่าที่มีอาการเจ็บป่วย เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อให้พบแพทย์ ทันที)
2. ต้องสวมหน้ากากผ้าหรือ Face Shield แต่งกายให้เรียบร้อยสวมรองเท้ากีฬา
3.ล้างมือด้วยสบู่และน้ำหรือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือทำความสะอาดไม้ตี รวมถึงอุปกรณ์ทั้งหมด ก่อนเล่นและหลังเล่นจบ
4. จำกัดจำนวนผู้เล่นให้เล่นได้กลุ่มละไม่เกิน 3 คน โดยเว้นระยะห่าง Social Distancing อย่างน้อย 1-2 เมตร
ในระยะแรกของการฝึกซ้อมนี้ ไม่ให้ใช้แผ่นบันทึกคะแนนเพื่อป้องกันการสัมผัสใกล้ชิด (ให้มีสมุดบันทึกคะแนนส่วนตัว)
5. ไม่อนุญาตให้มีการแข่งขันและผู้ชม

ร่วมแสดงความคิดเห็น