ตัวรุกพยัคฆ์ล้านนา พร้อมลงล่าตาข่าย ในซีซัน 2020 ก.ย. นี้

สำเริง หาญเชี่ยว ตัวรุกเชียงใหม่ เอฟซี พอใจภาพรวมการออกสตาร์ทไทยลีก 2 ซีซั่น 2020 แม้เสียดายที่ต้องเว้นวรรคการแข่งขัน จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุการซ้อมอยู่บ้านที่ผ่านมา แทบไม่ต่างจากในสนาม หลังมีการตรวจร่างกายจากทีมโค้ชอย่างต่อเนื่อง ก่อนยืนยันเป้าหมายปีนี้ โดย “เจ้าเริง” กล่าวว่าส่วนตัวพอใจฟอร์มตัวเอง และเพื่อนร่วมทัพ พยัคฆ์ล้านนา หลังผ่านไป 4 นัด ถือว่าโอเคกับการรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน แต่เสียดายที่การแข่งขันต้องมาหยุดชั่วคราว เพราะไวรัสโควิด-19 แต่ช่วงที่เว้นวรรคก็มีการซ้อมอยู่บ้านเรื่อยๆ ตามโปรแกรมจากโค้ช และยังมีการตรวจร่างกายแต่ละคนอยู่เสมอ จนแทบไม่ต่างอะไรกับช่วงมีการแข่งขัน เพียงแต่เปลี่ยนจากในสนามมาเป็นนอกสนาม

ส่วนการมาใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ ครั้งนี้ ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะเคยอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อ 3 ปี ก่อน และในปีนี้ ส่วนตัวไม่ได้อยากจะแข่งขัน หรือว่าเปรียบเทียบกับใคร แต่อยากทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ เพื่อโอกาสในการลงสนาม และช่วยทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดแน่นอน

สำหรับศึกไทยลีก 1-2 จะเปิดการแข่งขันตั้งแต่ 12 กันยายน 2563 แต่อาจจะเตะแบบสนามปิด ไม่มีคนชม เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 รอจนกว่า สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย การแข่งขันจะกลับมาเหมือนเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น