จับสาวพกยาบ้า 10 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในกางเกงใน สารภาพได้ซื้อมาไว้เสพ

วันที่ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น.  พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุล ผกก.สภ.ไชยปราการ, พ.ต.ท.เรืองเดช คันธรส รอง ผกก.ป. เป็นผู้ควบคุมและเป็นหัวหน้าจุดตรวจผาหงษ์, พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ อัจฉวิยะสกุล สวป. ร.ต.อ.เอกชัย ทาชมภู รอง สว.สส. พร้อมพวกรวม 6 นาย ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 1 รายคือ น.ส.จันทร์ (นามสมติ) อายุ 39 ปี ชาว ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่รถและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง ยาบ้า 10 เม็ด จับกุมได้บนถนนระหว่างหมู่บ้านหนองเทียนคำ– หมู่บ้านมูเซอห้วยน้ำดิบ หมู่ที่ 16 ต.ศรีดงเย็น

โดยผู้เสพยาได้ลักลอบเดินทางไปติดต่อซื้อยาบ้า จากผู้ค้ายาหมู่บ้านห้วยน้ำดิบ หมู่ที่ 8 ต.ศรีดงเย็น  เพื่อจะนำเข้าสู่พื้นที่ตอนใน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้รับคำสั่งให้ออกตรวจสอบเหตุดังกล่าว จึงร่วมกันออกทำการตรวจสอบ จนมาถึงบริเวณบนถนนระหว่างหมู่บ้านหนองเทียนคำ – บ้านห้วยน้ำดิบ หมู่ที่ 16 ต.ศรีดงเย็น พบหญิงสาวคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ้า สี ฟ้า-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามถนน ตามที่ได้รับแจ้งมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ และส่งสัญญาณให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอด เพื่อขอทำการตรวจค้น เมื่อ น.ส.จันทร์ จอดรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปทำการตรวจค้นรถคันที่ น.ส.จันทร์ ขับขี่ผลการตีวจค้นรถคันดังกล่าว ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม น.ส.จันทร์ ว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ในร่างกายหรือไม่ น.ส.จันทร์ จึงได้ล้วงเอายาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในกางเกงใน ตัวที่ตนสวมใส่อยู่ ออกมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับว่าเป็นของตนจริง ได้ซื้อมาไว้เพื่อเสพ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.จันทร์ เดินทางไปยังโรงพยาบาลไชยปราการ เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะของ น.ส.จันทร์ พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในตัวอย่างปัสสาวะ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเดินทางกลับมายังที่ จุดตรวจผาหงษ์ พร้อมทำบันทึกการจับกุมและนำตัว พร้อมกับของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการฯ เพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น