ม.การกีฬาแห่งชาติ เดินหน้าเปิดล็อกเกอร์ปันสุข ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้า จัดตั้ง “ล็อกเกอร์ปันสุข “บริเวณอาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ฯนำโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขต ผู้บริหาร คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ จัดตั้ง “ล็อกเกอร์ปันสุข” ในวันจันทร์-ศุกร์ จนกว่า สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย

สำหรับใช้บรรจุสิ่งของเครื่องบริโภค พร้อมแบ่งปันสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ปลากระป๋อง น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร ไข่ไก่ เพื่อมอบให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนใกล้เคียง และประชาชนทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดย มหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติฯ จัดตั้งล็อกเกอร์ปันสุข ณ บริเวณด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขต ได้กล่าวว่า สำหรับล็อกเกอร์ปันสุขของทางวิทยาเขตเชียงใหม่ ได้รับความร่วมมือจากบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยฯ ที่ร่วมกันนำอาหารแห้งมาใส่ไว้ใน ล็อกเกอร์ปันสุข เพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อน ได้รับการแบ่งปันอาหาร และจะทำไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย อย่างไรก็ตามขอให้พี่น้องประชาชน นำอาหารหรือเครื่องดื่มไปแต่พอกินพอใช้ เพื่อเผื่อแผ่ให้ถึงคนอื่น ๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน

ทางด้าน อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่ช่วยดูแลและรับผิดชอบ ตู้ล็อกเกอร์ปันสุข กราบขอบพระคุณท่านรองฯ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ครับ ที่ร่วมกันปันสุขโดยการเติมตู้ “ล็อกเกอร์ปันสุข” ให้กับคนยากไร้ยากจน ร่วมเป็นสะพานบุญด้วยกันครับกราบขอบพระคุณครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น