บีจี ยังไม่ปล่อยง่าย ๆ จับเชาว์วัฒน์ ต่อสัญญา ดับความหวังทีมดึงตัว

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับ “อินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 23 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะหมดลง โดย เชาว์วัตน์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนในสโมสรที่ยังไว้ใจ ดีใจที่ทีมยังเห็นศักยภาพในตัวผม และอยากให้มีส่วนร่วมต่อไป แม้ว่าที่ผ่านมาโอกาสในการลงสนามจะน้อย แต่ดีใจที่ได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น “ตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย, “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง

“แม้ว่าบางครั้งอาจทำให้โอกาสของผมน้อยลง แต่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย และนับเป็นแรงกระตุ้นในการต่อสู้ เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งจะส่งผลดีต่อสโมสรฯ แน่นอนว่าปีนี้เราได้ผู้เล่นชั้นนำเข้ามาทำให้ผมมั่นใจว่า บีจี ปทุมฯ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน ส่วนตัวก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปไหน”

ก่อนหน้านี้ “เสี่ยก้อง” ชูศักดิ์ เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 เพิ่งระบุว่า สนใจในตัวของ เชาว์วัตน์ แต่จะรอให้สัญญากับ บีจี หมดเสียก่อน จึงจะเจรจา แต่เมื่อ บีจี ปทุม ต่อสัญญา “เจ้าอินซ์” ทำให้ดับโอกาสที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะคว้าไปร่วมทัพทันที

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น