หนุ่มง้อแฟนสาวแต่ถูกไม่ใยดี​ เลยก่อเหตุเผาตัวเองในร้านสะดวกซื้ออาการปางตาย

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. 63 ศูนย์วิทยุ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายร่างกายตนเอง บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาแม่พริก อาการสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่พริก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากนั้นจึงประสานพนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณห้องเก็บของ และห้องพักพนักงานร้านสะดวกซื้อ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ถูกไฟไหม้เกรียมไปทั้งตัว เสื้อผ้าที่ใส่ถูกไฟไหม้เหลือแต่กางเกงชั้นใน อาการสาหัส ตัวถูกไฟไหม้ไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ทราบชื่อคือนายพงศ์พัฒน์  อายุ 29 ปี ราษฎรบ้านแม่ตั๋ง ม.3 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง

เบื้องต้น ทราบว่า นายพงศ์พัฒน์ ได้ไปตามง้อแฟนสาว ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นนายพงศ์พัฒน์ได้ใช้น้ำมันเบนซินที่นำมาด้วยราดตนเองแล้วจุดไฟเผา ทางพนักงานร้าน ได้ช่วยเหลือใช้ถังดับเพลิงดับไฟไว้ได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเวลาประมาณ 11.00 น. นายพงศ์พัฒน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดพ้อถึงการจากลา ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น