สนามสิงห์เหนือเดือดเป็นไฟ เก่งเล็ก เก่งใหญ่ นัดดวล สิงห์เอฟเอคัพ

ทีมเยาวชนในตำนาน สท.ชานนท์ เก่งใหญ่ ที่ผ่านการแข่งขัน ในระดับเยาวชนเชียงใหม่ มายาวนานคว้าแชมป์มามากมาย ก็ขอหวลคืนสู่สนามเตรียมร่วม สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 มาจับฉลากเจอกับทีมเก่งเล็ก เยาวชนเชียงใหม่ รุ่นน้อง แบบที่ไม่น่าเจอกันก่อน สนุกแน่นอน 11 ก.ค. นี้ ลงสนามเป็นคู่แรก สท. ชานนท์ ใส่กับ ภูฟ้าการ์เด้นโฮม เตะเวลา 14.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นการเจอกันของทีมหนุ่มทั้งคู่ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ อยู่ที่ว่าใครจะมีโอกาสดีกว่ากัน

ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ (ทีมฟุตบอลสิงห์เหนือ เชียงใหม่) โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯได้จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ SINGHA NEUA FA CUP เริ่มเตะแบบน๊อคเอาท์ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 2563 นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ทีมฟุตบอล สท.ชานนธ์ หรือ chanon fc โดยชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ อดีตประธานสภาเทศบาลฯ แม่เหียะ ได้กลับมาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอีกครั้ง เพื่อให้เด็ก ๆ น้อง ๆ นักกีฬาหันมาเล่นกีฬา ได้ห่างไกลยาเสพติด การมั่วสุมเล่นเกมส์ ตลอดจนจะได้กลับพัฒนาการกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่ อีกครั้งด้วย

ในการแข่งขันครั้งนี้ ทีม สท.ชานนธ์ ได้นำเอานักกีฬาฟุตบอล ที่เคยสร้างตำนานฟุตบอลเด็กและเยาวชน เป็นแชมป์จังหวัดเชียงใหม่ 7 ปี แชมป์ภาคเหนือ 4 ปี ติดต่อกัน และเคยเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย มา 4 ครั้ง (เคยได้อันดับ 3) มาร่วมทีมกัน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ในรายการดังกล่าว

ทีม สท.ชานนธ์ ฉายา: ตำนานบอลเด็ก
ผจก.ทีม : นายชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์
ผู้ฝึกสอน : นายสุบรรณ วิบูลย์มา
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายนฤเบศร ประมวญพิสุทธิ์
เบอร์ติดต่อ โทร 093-5145364 (ชานนธ์) โดยมี โค้ชก้อ สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร ที่อดีตเป็นโค้ชให้กับ สท. ชานนท์ มาตลอด มาเป็นที่ปรึกษาทีม

ส่วนทางด้านทีมเก่งเล็ก เยาวชนแห่งชาติ เชียงใหม่ ที่ลงสนามในนามทีม ภูฟ้าการ์เด้นโฮม ก็เตรียมความพร้อมละอ่อน เชียงใหม่ ชุดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ มาดาม ฐิติชญา ชมภู ผู้จัดการทีมก็มอบหมายให้ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมร่วมดวลแข้งในรายการ สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ 2020 มั่นใจว่าน่าจะไปได้ไกล บอลนัดเดียวรู้ผลอะไรก็เกิดได้ในสนาม ในการจับฉลากประกบคู่ ก็โคจรมาเจอกันเอง เก่งใหญ่ อดีตเยาวชน และ เก่งเล็ก เยาวชนชุดใหม่ ที่ลงสนามในนามทีม ภูฟ้าการ์เด้นโฮมบอลนัดเดียวรู้ผลอะไรก็เกิดได้ในสนาม อยู่ที่จังหวะใครจะดีกว่ากันเท่านั้นเอง บอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น