ร้านของหวานเชียงใหม่ “คาวจบ ตบหวาน”

คาวจบ ตบหวาน ?
วันนี้ เจ่เจ้แอดมินจะขอย้อนวันวานกลับไปเยือนถิ่นเดิม ที่ประเทศแม่โจ้ หลายๆ ร้านที่เป็นตำนาน ยังอยู่ แต่คราวนี้ อากาศมันรว้อนนนนน? ? อยากได้ความสดชื่นนนนขอแนะนำร้านอาหารตำรับหวานที่มีชื่อว่า #คาวจบตบหวาน เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงสามแยกไฟแดงหน้า ม.แม่โจ้

ขนมหวานที่นี่ ไม่ธรรมดา ? พิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการเลือกสรรวัตถุดิบ และกะทิต้องคั้นสดเท่านั้นจึงจะหอมกลมกล่อมเป็นเสน่ห์ของขนมไทยที่หาได้ยากในยุคนี้ ‼️

แนะนำเมนูเด่นๆ ของร้านกันเลย

ในภาพอาจจะมี อาหาร

 #ไพลินทับทิมกรอบ ถ้วยนี้แค่สีสันก็เลิฟไปครึ่งนึงแล้ว ฉีกกฏทับทิมกรอบที่เราเคยเจอทั่วไป เพราะมีทับทิมกรอบสีแดงและไพลินกรอบสีน้ำเงิน? สีสวยน่าทานสุดๆ เค้าเลือกขนุนจำปาดะ กรอบหวานหอมอร่อยชื่นใจ และเนื้อมะพร้าวน้ำหอมสดๆ ? ถ้วยนี้ไม่ลองไม่ได้เลยจ้า ???

ในภาพอาจจะมี อาหาร
 #ข้าวฟ่างเปียกกะทิสด ขนมไทยหาทานยาก ที่เค้าส่งตรงวัตถุดิบมาจากภาคใต้ ราดด้วยกะทิคั้นสด ถ้วยนี้ ? ได้ทั้งรสเค็มนิดของกะทิสด รสหวานเข้ากันได้ดีเลย ยังไม่พอเพิ่มความอร่อยด้วยผลไม้ตามฤดูกาลอย่างช่วงนี้เราก็จะได้ลิ้มรส ข้าวฟ่างเปียกกะทิสดลิ้นจี่ได้รสหวานอมเปรี้ยวสดชื่นน
 #บัวลอย ตัวแป้งเหนียวนุ่มหนึบ เน้นวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติก็คืออย่างมันม่วง ฟักทอง เสิร์ฟพร้อมกับเผือกหันเต๋าและมะพร้าวอ่อน ?
 #เฉาก๊วยทะเลลึก ตัวเฉาก๊วยเหนียวนุ่มหนึบหนับ โรยน้ำตาลทรายแดงใส่น้ำแข็งเพิ่มความกรุบเย็นชื่นใจ ? คลายร้อนจากภายใน
 #ลอดช่องน้ำตาลข้น ตัวลอดช่องทางร้านก็ทำเองกลิ่นใบเตยหอมชื่นใจ บวกกับน้ำตาลมะพร้าวด้วยแล้ว รับรองว่า ขนมหวานถ้วยนีั้ ? จะต้องถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ของหวาน และอาหาร

? นอกจากเมนูเด่นๆ ของร้าน เค้าก็จะมีเมนูใหม่ๆ? มาเพิ่มเช่นเช่น วุ้นมะพร้าวกระทิ ปลากริมไข่เต่า ลอดช่องไทย ซาลิ่ม กล้วยบวชชี (สลับสับเปลี่ยนเมนูกันไป)

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

สั่งได้ใน Food Panda ด้วยนะ ?
บอกเลยว่าสายหวานอย่างเรา จะพลาดของเด็ดแบบนี้ได้ไง เย็นย่ำอย่ามัวแต่ร่ำสุรา แวะมาจัดเมนูของหวานน่าทานๆ กันเถอะ ?

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และสถานที่กลางแจ้ง

☎️โทรศัพท์ : 099-539 9197
 เปิดเวลา 18.00-10.30 น.(หยุดวันพุธ)
? Facebook : https://www.facebook.com/คาวจบ-ตบหวาน-101700388126607/
? แผนที่ : goo.gl/maps/b5fLyiFHcB4xDFGTA

ร่วมแสดงความคิดเห็น