มหาอำนาจ ลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ วชิราลัย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ สดใสสวยงาม

วชิราลัยเปิดตัว แฟนเพจเฟซบุ๊ก สโมสรฟุตบอลวชิราลัย ยูไนเต็ด พร้อมเปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2020 ในสีสดใสสวยงามเน้นสีชมพูเป็นหลัก โดยเปลี่ยนชุดแข่งขันใหม่ทุกรุ่นอายุ พร้อมชุด ผู้รักษาประตู เตรียมลุยทุกรายการในฤดูกาลแข่งขัน 2021 ในปีที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จทะลุเป้ามาแล้ว

วชิราลัย โรงเรียนในอำเภอสารภี เชียงใหม่ ได้เปิดตัว ชุดแข่งขันใหม่ 2020 ต้อนรับเปิดเทอมอย่างสวยงาม ทุกรุ่นอายุ 10 ปี 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี มีพร้อมสนามฟุตบอล ให้นักกีฬาฟุตบอลได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ถึง 3 สนาม พร้อมจัดโซนสนามเด็กเล่นให้กับนักเรียนประถม ใช้พักผ่อนและเล่นออกกำลังกายในช่วงพัก และชั่วโมงพลศึกษา จนได้ชื่อว่า เรียนดี กีฬาเด่น

นายคนอง ตนเล็ก ผู้บริหารโรงเรียน วชิราลัย อำเภอสารภี ที่เปิดสอน ป.1 จนถึง ม.6 รับนักเรียนชายและหญิง เผยว่าในช่วงที่มีการปิดเรียน เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางวชิราลัย ก็ไม่ได้นิ่งเฉย สร้างสนามกีฬาภายในโรงเรียน ไว้คอยต้อนรับนักเรียน ที่จะมาเรียนในช่วงเปิดเทอม และสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง และให้ทุกโรงเรียนเปิดเรียนตั้งแต่ 1 กรกฏาคม 2563 แต่ก็ต้องทำตามกฏระเบียบ ศบค. ที่กำหนดไว้

ในเวลานี้ วชิราลัย ก็มีสนามฟุตบอลให้นักกีฬาได้ใช้ฝึกซ้อม สามสนาม มีสนามกีฬาสามารถฝึกซ้อม และทำการแข่งขันได้ ในปัจจุบันนี้ วชิราลัย ได้ชื่อว่า เป็นมหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ ที่ยังหาตัวจับยาก ล่าสุดนักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ได้ไปคว้าแชมป์ ฟุตบอลเยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย มาครองถึง 4 รุ่น อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี เป้าหมายต่อไป เตรียมเข้าสู่ระดับลีกของไทย อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น