เจอด่านตรวจร้องเข็ม ! หนุ่มวัยรุ่น ต.ร้องเข็ม และสาววัยรุ่น ต.ร้องกวาง พกยาเสพติด ขี่ จ.ย.ย.วกกลับแต่ไปไม่รอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ พ.ต.ท.จิรภัทร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชัยชาญ ตราตะกูล สวป. ชุดปฎิบัติหน้าที่นำโดย ร.ต.อ.ฐีรวิทย์ จันภิรมย์ รอง สวป. ร.ต.อ.มิตร เทียนยุทธ รอง สวป.ง ร.ต.ต.เจริญ แสนเสมอ รอง สวป. พร้อมชุดด่านตรวจร้องเข็ม ได้ทำการตั้งด่านตรวจยาเสพคติดและอาชญากรรมในพื้นที่ ต.ร้องเข็ม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย 2 คน

ขณะตั้งจุดตรวจชั่วคราว (frog jump) บริเวณก่อนถึงสะพานร้องเข็ม พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง- ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กช 5323 แพร่ มี นายวัฒน์ศรี(นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เป็นผู้ขับขี่ และมี น.ส.ศิริตา(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เป็นผู้ซ้อนท้าย มุ่งหน้าจากสี่แยกร้องเข็มมาทางจุดตรวจชั่วคราว (frog jump)

ขณะใกล้ถีงจุดตรวจนายวัฒน์ศรี ได้เลี้ยวรถกลับขับขี่ย้อนกลับไปทางเดิมเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเหตุอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนมาในรถ จึงได้ขับรถยนต์ไล่ติดตามจนกระทั่งพบ นายวัฒน์ศรี และน.ส.ศิริตา จอดรถและเห็นนายวัฒน์ศรี หยิบกระเป๋าขนาดเล็กไว้ในมือและจะเดินหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงขอทำการตรวจกระเป๋าที่นายวัฒน์ศรี ถืออยู่ในมือข้างขวา

จากการตรวจค้น พบยาบ้า บรรจุอยู่ในขวดลูกอมพลาสติกสีแดง จำนวน 15 เม็ด และพบยาบ้าบรรจุอยู่ในขวดยาแก้แพ้ จำนวน 11 เม็ด และตรวจรถ จ.ย.ย.ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย และได้ตรวจปัสสาวะพบผลเป็นบวกทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมด้วยของกลางส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น