อบรม “การสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรม ระดับตำบล ภ.5”

วันที่ 13 ก.ค. 63 เวลา 11.00 น. ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยดำเนินการโครงการ “สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรม ระดับตำบล” เพื่อแสวงหาความร่วมมือจากเครือข่ายประชาชน, เจ้าหน้าที่ของรัฐ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ผู้นำท้องที่ และเอกชน ให้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นเครือข่าย ในการแก้ไขปัญหาและป้องกันอาชญากรรม

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เป็นประธานเปิดการอบรม “การสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรม ระดับตำบล ภ.5 ” ของตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ โดยมี พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5 และ พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง รอง ผบก.ภ.จ.แพร่, พ.ต.อ.พงศธร เครียตธฤมาล รอง ผบก.ภ.จ.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จ.แพร่ และหน.สถานีตำรวจในสังกัด ภ.จ.แพร่ ร่วมพิธีเปิดอบรม

ผู้เข้ารับการอบรม ประกอบไปด้วย สมาชิกเครือข่ายประชาชน สภาเทศบาล, ส.อบต., กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, อสม., ผู้นำชุมชน, คณะกรรมการหมู่บ้าน, อส.ตร., อปพร., ชรบ. และประชาชนในพื้นที่ จำนวน 1,800 คน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก และกลุ่มประเทศ GMS บ้านกอเปา ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น