ว่าที่แชมป์ ลงสนามหญ้าเทียม ม.การกีฬา ก่อนชิงสิงห์เอฟเอคัพ

บอสใหญ่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สว.ก้อง ให้สต๊าฟ นำทีมเข้าร่วม ในรายการ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด โยกซ้อมไปที่สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เตรียมลุยบอลเอฟเอคัพภาคเหนือเช็คฟิตก่อนลุยไทยลีก2 ที่จะเปิดฉากในเดือน กันยายน เตรียมความพร้อมของทีม

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้ทีมสต๊าฟนำทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เดินหน้าลงทำการฝึกซ้อมเต็มรูปอย่างต่อเนื่อง ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” รายการนี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ถึงแม้ว่าจะต่อให้ทุกทีมที่จับมาเจอถึง 2 ลูก มั่นใจ คว้าแชมป์มาครองก่อนเปิดศึกไทยลีก 2 แน่นอน

โดยทางด้าน คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เฮดโค้ชของทีม ได้เน้นให้ทุกคนปรับตัว และทำความคุ้นเคยกับพื้นสนามหญ้าเทียมเป็นพิเศษ ท่ามกลางความมุ่งมั่นของทุกคนในทีม ที่ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก่อนศึกไทยลีก 2 จะกลับมาแข่งขันต่อในวันที่ 12 กันยายน 2563

ทั้งนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมลงแข่งขันรายการ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” แมตช์แรก โดยจะพบกับ “อันซีน ลำพูน ยูไนเต็ด” ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้ เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น