(มีคลิป) วอนผู้ใจบุญ ช่วยเหลือครอบครัวยากจน ถูกไฟไหม้บ้าน

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 ก.ค. 2563 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านของ นายณัฐชัย อมรสุขคงคา เลขที่ 307 บ้านแม่โถ หมู่ที่ 1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ทางหน่วยบรรเทาสาธารณภัย อบต.บ่อสลี นำรถบรรทุกน้ำเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว ด้วยความล่าช้าท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดทาง ทั้งขึ้นเขาลงเขาอยู่ห่างไกลร่วม 20 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางนานนับชั่วโมง เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกไฟไหม้ พร้อมด้วยทรัพย์สินอื่น ๆ เหลือแต่เถ้าถ่าน ค่าเสียหายประมาณ 300,000 บาท

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 2563 ทางนายจิรายุ งอกงาม นายก อบต.บ่อสลี เปิดเผยว่าครอบครัวของนายณัฐชัย อมรสุขคงคา ภรรยาชื่อ น.ส.พรพรรณ เป็นพลเมือง มีบุตรด้วยกัน 2 คน อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวมีฐานะยากจน เมื่อไฟไหม้บ้านไม่ได้นำทรัพย์สินอะไรออกมาได้ ขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนมาก ทางตนพร้อมคณะและเจ้าหน้าที่ อบต.บ่อสลี ได้นำเครื่องอุปโภค-บริโภค และชุดนักเรียนไปมอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ในบ่ายวันนี้ทางนายอำเภอฮอด คณะกิ่งกาชาดและพม. จะได้เดินทางไปยังบ้านของนายณัฐชัย  เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน

อย่างไรก็ตามหากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือครอบครัวของนายณัฐชัย สามารถยื่นมือเข้าช่วยเหลือได้ หรือผ่านบัญชีเลขที่ 020048940137 ธ.ก.ส.อ.ฮอด ชื่อบัญชี น.ส.พรพรรณ เป็นพลเมือง

ร่วมแสดงความคิดเห็น