(มีคลิป)เสี่ยหนุ่มเจ้าของโรงงานน้ำดื่มเชียงใหม่ ให้เลขเด็ดงวดสุดท้ายแล้ว หลังทุบสถิติถูก 35 งวดติดกัน

นายกฤษดา แซ่โกย วัย 46ปี เป็นเจ้าของโรงงานน้ำดื่มตรานาคราช ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
ที่ถูกล็อตเตอรี่รัฐบาลติดต่อกันถึง 35 งวดแล้ว โดยเขาเชื่อว่าที่มีโชคนั้นเกิดจากพลังบุญพญานาค และแร่หินอัญมณีแห่งโชคลาภ โดยในงวดของวันที่ 16 ก.ค. 2563 ได้บอกเลข ท้าย 2 ตัวเป็นครั้งสุดท้าย และบอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พลังบุญต่าง ๆ รวมทั้งฤาษีนารอดที่นับถือ จะเข้าจำศีลเป็นเวลานานถึง 18 เดือน จึงจะขอบอกงวดสุดท้ายทั้ง 2 ตัวล่างและเลขท้ายรางวัลที่ 1

โดยทางนายกฤษดา ได้โชว์แผ่นกระดาษเอ 4 สีขาว ที่ได้ตัวเลขที่จะออกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวมีเลข 20 อยู่ในดาวสีแดง เลขรองอยู่ในวงกลมเลข 19 และอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม เลข 21 ส่วนเลขหากเกิดความผิดพลาดจะออก 10 และ 39 และในครั้งนี้พิเศษสุด นายกฤษดา ยังบอกเลขหัวท้ายรางวัลที่ 1 มีเลข 389,489,589,689,789 ให้เป็นของแถม

ซึ่งทางนายกฤษดา ได้ยืนยันว่าเลขท้าย 2 ตัวที่จะออก 1 ล้านเปอร์เซ็น ก็คือ 20 เพื่อเป็นการยืนยันนายกฤษดา ได้นำล็อตเตอรี่ปึกใหญ่ประมาณ 300 ใบ มีเลขท้าย 20 ที่ได้กว้านซื้อมา และจะขอถูกเป็นงวดที่ 36 จากนั้นก็จะหยุดการให้เลขอย่างแน่นอน โดยบอกว่าเทพสิ่งศักดิ์ได้ไปจำศีลกันหมดแล้ว โดยในงวดนี้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากทางภาคใต้ได้มาบอกให้ จากนั้นนายกฤษดา ได้ไปไหว้กลุ่มต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ข้างโรงงานน้ำดื่ม และได้ชี้ให้ดูภาพคล้ายฤาษีไหว้องค์พญานาค และได้บอกว่าฤาษีนารอดที่สถิตอยู่ที่แห่งนี้ ท่านไปจำศีลแล้วเช่นกัน จากนั้นมาที่รูปปั้นพญานาคและใช้มือลูบหินดูทรัพย์และกราบไหว้ก่อนเสร็จพิธีงวดสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น