2 นักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังซิ่งรถ จยย. เสียหลัก ชนท้ายรถเก๋งที่จอดข้างถนน บาดเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุรายงวันรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 15 ก.ค.63 พ.ต.ท.เนติศักดิ์ ชูสกุลนิติศิลป์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงาสอบสวนประจำสภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งมอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกู้ชีพ รพ.แพร่ และ หน่วยกู้ภัยแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าที่บริเวณถนนเลนขาเข้าในเมืองแพร่ เลยหน้าศูนย์นิสสัน นิวเจน มอเตอร์ จำกัด เลขที่ 144/1-3 ถนนยันตรกิจโกศล หมู่ 7 ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย. ฮอนด้า ดรีมสีแดง ทะเบียน 1 กท 1421 กรุงเทพมหานคร คว่ำอยู่ ใกล้กับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค 5 ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน กข 5586 แพร่ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยคนหนึ่ง ไถลเข้าไปอยู่ใต้รถมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย อีกคนนอนอยู่ท้ายรถข้างกัน แต่มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นขา เพราะไถลไปชนกับท่อรถจนหัก ทั้งสองคน ไม่สวมหมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แพร่ และ หน่วยกู้ภัยแพร่ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำทั้ง 2 คน ส่ง รพ.แพร่ เพื่อทำการรักษาต่อไป

จากการสอบถาม นายเอก(นามสมมุติ) เป็นคน ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ เจ้าของรถเก๋งทราบว่า ตนเองขับรถไปเอาเล่มทะเบียน เมื่อกลับมา เข้ามาจอดรถชิดขอบทาง แต่ระหว่างนั้นได้ยินเสียงโครม และเสียงรถไกลตามถนนเสียงดัง ก่อนจะได้ยินเสียงชนท้ายรถของตนเอง จึงได้ออกมาดูก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานก่อนจะประสานยกรถ จยย.ไปโรงพัก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น