TeaShiru House シール

TeaShiru House シール

แวะดื่มชาน่ารักแบบฉบับอุ๋ง อุ๋ง ??
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ย้ายทำเลมาจากหลัง มช. (ประตูวิศวะ) ? มาพิกัดใหม่ ปากทางเข้า กองบิน 41 (เส้นข้าวแกงลุงไทย)หาง่าย ให้ลูกค้าได้จอดรถสะดวกสบายขึ้น ซึ่งตอนนี้มีสามแห่ง ที่แรกคือ เชียงใหม่  ลำพูน  ราชบุรี และใครสนใจเฟรนส์ชายติดตามได้จาก contact ด้านล่างเลยจ้า??

ทีชิรุ ? มีความโดดเด่นเรื่องชาที่หอมกรุ่นไม่เหมือนใคร… แอบบอกให้ว่ามีความเป็นญี่ปุ่นทั้งเข้มข้นนัวของชา เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเค้าหล่ะ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องมาลองนะ หรือจะเป็นชานมฮอกไกโดราดวิปชีสโรยบราวน์ชูก้า หรือ ? อยากดื่มชาแต่ว่าไม่อยากหนักเรื่องนม ? ซีเรียสเรื่องแคล สั่งชาผลไม้ไปดิ..อย่างเมนูที่ชื่อว่า #Secret นี่ก็ secret สมชื่อเดาไม่ถูกว่ามีอะไรบ้าง รู้แต่ว่า เค้านำผลไม้มาผสมผสานลงตัวสุดๆ มีทั้งความหอม ❤️ หวาน เปรี้ยวนิดๆ สดชื่นนนนน ???

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม
ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม
สำหรับสาวกทุเรียน ที่นี่เค้ามีเครื่องดื่ม #ทุเรียนนมสด ถูกใจแอดมินนมว้ากกก เพราะว่าไม่ใช่ทุเรียนแต่งกลิ่น(อันนี้หลายคนแพ้มาก) ของร้านนี้เค้าเป็น ? ใช้ทุเรียนแบบดรายฟรีซ นำมาทำเป็นเครื่องดื่ม แต่ละแก้วให้เราเลยทีเดียว..หืมมม โปรดมากกกก‼️ ซีรีย์นมที่น่าสนใจ ..
ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม
#นมเฮเซลนัท #นมกล้วย #นมป๊อบคอร์น #นมเมล่อน #นมเผือก
#ช็อคโกเล็ตลาวานมสดท็อปปิ้งนามะช็อค #มัทฉะลาวานมสดท็อปปิ้งนามะมัทฉะ #ชาเขียวนม สูตรลับของทางร้านหอมกลิ่นชาเขียวเข้มข้นนัวนม #ชาเขียวมะลิ #ชาเขียวมะลิผลไม้
.
เมนูกาแฟ ☕️ กาแฟหอมเข้มข้นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ? และยังมีเมนูตามซีซันอีกด้วยน๊า ? อย่างมะม่วงปั่นโยเกิร์ต อโวคาโดปั่นนมสด ?
.ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ของหวาน และอาหาร
แอดมินขอ Recommend เป็นการส่วนตัว คือ #นามะช็อคโกแลต ทั้งเข้มข้นหนึบหนับรสชาติกลมกล่อมลงตัวสุด ๆ ที่สำคัญไม่มีแป้ง ชิ้นละ 30 บาทเท่านั้นเอง❗️ ยังมี #มัทฉะไวท์ชอค ? ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน .. ยังไม่หนำใจสำหรับสายช็อคฯ​ ควรสั่ง #DoubleChocolate ? ตัวเครื่องดื่มเป็นดาร์คชอคแบบเข้มๆ ? เพิ่มความหวานหนึบหนับด้วยบราวนี่ราดด้วยซอสชอคโกแลตอีกที ทานคู่กับนามะช็อคนี่คือสวรรค์ของคนรักเมนูนี้เลย และ สำหรับขนมสุดอร่อยนี้ ? แวะมาทานมาซื้อกลับบ้านได้ที่ร้านสาขาเชียงใหม่นี้เท่านั้นค่า ‼️

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และสถานที่ในร่ม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, รองเท้า และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี เมฆ, ท้องฟ้า, บ้าน และสถานที่กลางแจ้ง
.
? Delivery : GrabFood
? เปิดทุกวัน เวลา : 11.00-19.30 น.
❤️ โทรศัพท์ : 095-690 0999
? Facebook : TeaShiru House シール
? แผนที่ : https://goo.gl/maps/xNtsZPBhYb3RWPe2A

ร่วมแสดงความคิดเห็น