นอภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน สั่งคุมเข้มการป้องกันโควิด-19 ก่อนจัดกิจกรรม Pai Jazz & Blues Fest 2020 online Experience

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอปาย มอบหมายให้ นายภูรีภัทร พิพัฒน์พงศธร ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมคณะ ประกอบด้วย 1. นพ.ธนวัฒน์ คงธรรม รองผู้อำนวยการรพ.ปาย และเจ้าหน้าที่ รพ.ปาย 2. นางจันทร์ทิพย์ มีชัย ผู้ช่วยสาธารณสุข อ.ปาย และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขฯ รพ.สต.ทุ่งโป่ง แม่ปิง เวียงเหนือ 3. คณะเจ้าหน้าที่ สภ.ปาย 4. เจ้าหน้าที่ทหารจากค่าย ร.7 พัน 5 5. เจ้าหน้าที่ อบต.เวียงใต้ อบต.เวียงเหนือ อบต.แม่ฮี้ และ อบต.ทุ่งยาว 6. ผู้ใหญ่บ้านและ ตัวแทน อสม.บ้านแสงทองเวียงใต้ ร้องแหย่ง ท่าปาย ศรีดอนชัย น้ำฮู และสันติชล 7. นายกสมาคมท่องเที่ยว อ.ปาย และ 8. คุณรอน ใจกันทา ผู้ประสานงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจ.แม่ฮ่องสอน

ออกทำการประเมินการปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคโควิด-19 ก่อนการจัดกิจกรรม Pai Jazz & Blues Fest 2020 online Experience ณ สถานที่จัดกิจกรรม รีเวอรี่ สยาม, กองแลน สะพานประวัติศาสตร์ท่าปาย ทู ฮัท ปาย, ม่อนโก้, โรมานซ์ฟาร์ม และหยุนไหล โดยมี ททท.แม่ฮ่องสอน ผู้จัดงานร่วมให้ข้อมูล ผลการประเมินทุกแห่งมีความพร้อมจัดกิจกรรมได้ และทีมผู้ประเมินได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมไว้แล้ว เพื่อให้มีความปลอดภัยมากที่สุด รวมทั้งการปฏิบัติตามกฎหมาย พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

การจัดมหกรรมเพลงแจ๊ส หรือ Pai Jazz & Blues Fest 2020 online Experience นับเป็นกิจการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ อ.ปาย ที่เคยมีการจัดมาอย่างต่อเนื่องหลายปี โดยแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่นิยมหลงใหลในดนตรีแจ๊ส เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น