“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 28 กรกฏาคม 2563

หลังจากที่วันหยุดยาว ผ่านไปแล้ว ทุกคนก็กลับเข้าที่ตั้งทำงานกันต่อไป ฝนฟ้าก็เริ่มมาแทบทุกวัน ตกแทบทุกอำเภอในเชียงใหม่ ทำให้พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ค่อยเบาใจในเรื่องภัยแล้ง ส่วนสนามกีฬา ที่สามารถจัดแข่งขันได้ แต่ยังต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด เวลานี้มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 4 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมดไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ คาดว่าไม่นานจะหมดไปแน่นอน แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก ทุกสนามกีฬาในเชียงใหม่ ก็เริ่มแข่งขันกีฬากันอย่างกว้างขวาง หลังจากที่ไม่ได้เล่นกันมานาน สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม แต่การ์ดต้องไม่ตก ส่วนที่ต้องมีการระวัง ไข้เลือดออก ที่มีการะบาดทุกปีใน ก็ยังไม่หนักหนาสามารถเอาอยู่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เดินหน้าจัดกีฬาอย่างเต็มที่ ปาริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มอบหมายให้กระบี่มือ 1 อย่าง วีรยุทธ ธรรมขัน เป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน กีฬาทั้งฟุตบอลประชาชน และ กีฬาผู้สูงอายุ ที่จะเริ่มตั้งแต่ สิงหาคม 2563 หลังจากที่โควิด-19 เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี

ปาริษา ปานพรหมยังกลับไม่ได้ โค้ชชาวญี่ปุ่น ที่เป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย อากิระ นิชิโนะ เพราะสายการบินระหว่างประเทศ จองคิวแน่น คาดว่าจะเป็นกลางเดือน สิงหาคม ถึงจะได้กลับมมาทำหน้าที่ โค้ชบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้กำลังรอเรียกตัวฝึกซ้อมอยู่

อากิระ นิชิโนะ.

ในปีนี้ ยังไม่ลงสนามมัคร ชิงนายกสโมรกอล์ฟยิมคานา อ.ดวงดี ดวงดอก ที่ปรึกษา สโมสรสนามกอล์ฟยิมคานา เชียงใหม่ เอาไว้ปีหน้าจะมีความพร้อมลงสนาม มาเป็น นายกสโมสรยิมคานา แน่นอน

อ.ดวงดี ดวงดอก

เอาแต่ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน สันติ ปัญญาฟู จะขอเป็นโปรโมเตอร์จัดบอลละอ่อน 7 คน สามรุ่นอาทิ 9 ปี 11 ปี และ 13 ปี คาดว่าจะจัดในวันที่ 29-31 สิงหาคม 2563 ในรายการ พีอาร์ซีซ๊อคเกอร์ตลับ ทีมที่สนใจก็สอบถามรายละเอียดที่โค้ชติเอาก็แล้วกัน

สันติ ปัญญาฟู

สำหรับรายการลูกหนัง ไทยเดนมาร์ค ในรุ่น 15 ปี ที่จะเตะที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เวลานี้มีทีมเข้ามาสมัครแล้ว ยี่สิบกว่าทีม ใกล้จะเต็ม 32 ทีม ตามที่ตังเป้าไว้ ทีมมไหนที่ยังไม่ได้สมัครก็รีบหน่อย

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น