“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 2 สิงหาคม 2563

เดือนสิงหาคม อาจจะมีฝนตกลงมากขึ้น ช่วงนี้ พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งจะมีฝนตกยาวไปอีกหลายวัน ทำให้พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ค่อยเบาใจในเรื่องภัยแล้ง แต่ก็ยังไม่ประมาท ถ้าบางอำเภอมีฝนมากสิ่งที่จะตามภัยน้ำท่วมอย่างฉับพลัน แต่ก็เตรียมป้องกันไว้แล้ว ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่อง โควิด-19 การ์ดต้องไม่ตก ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน ถ้าสถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ หมดไปเมื่อไหร่ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยมมากขึ้น จะทำให้เศรษฐกิจ ดีขึ้น

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ลูกหนังที่เตะแบบแพ้ตกรอบ รายการที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ก็เดินทางมาสู่ รอบ 6 ทีมสุดท้าย ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ก็มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองประธานและฝ่ายเทคนิค ทำหน้าที่ ประธานจับฉลากประกบคู่ ในรอบ 6 ทีม ในการจับประกบคู่ ปรากฏว่า ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง ไปจับ เจอทีมเต็งแชมป์ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเตะวันที่ 8 ส.ค. นี้ ส่วนทีม สธ. ชานนท์ ที่เป็นทีมอาศัยดวงดีมาตลอดตั้งแต่นัดแรก ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ ผู้จัดการทีม สธ. ชานนท์ มาจับเองเจอกับนอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ยังดีกว่าเจอทีมเต็ง ๆ ทำให้มีโอกาสเข้ารอบ 3 ทีมสุดท้ายสูง จะเตะในวันที่ 9 ส.ค. นี้ งานนี้มอบให้โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ช่วยติวเข้มนักเตะที่จะลงสนามอามิตย์หน้านี้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา

ปิดฉากรอบแรกนัดสุท้ายอย่างสวยงาม..ทีมชลประทาน ที่มี นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมและเป็นผู้เล่นด้วย นำทีมฉลุยเข้ารอบสองไปแล้วใน ศึกดัชฟาร์มคัพ 2020 ในรุ่น 50+ ในนัดสุดท้าย ยังยิงประตูคนเดียวสองลูกด้วย ในนัดเจอกับทีมธารใส เมื่อวานนี้ รายการนี้ ทีมชลประทาน แชมป์เก่า มีโอกาสสูงที่จะเข้าไปป้องกันแชมป์อีกปี

นพดล ใจธรรม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น