ดัชฟาร์มคัพ 2020 วันที่ 1 ส.ค. 63 รุ่น 50+ ชลประทาน เก็บชัยอีก

ฝ่ายจัดการแข่งขัน นายสมชาย และ ทีมบริหาร สนามดัชฟาร์ม เปิด การแข่งขัน ดัชฟาร์มคัพ 2020 ระดับอาวุโส 2รุ่น 40+ และ 50+ ทำการแข่งขันทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ภายใต้การควบคุมตาม นโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัดตลอดการแข่งขัน วัดอุณหภูมิ ร่างกายทำความสะอาดที่สำคัญไม่มีผู้ชมในสนามอย่างเด็ดขาด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันแรกเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ในรุ่น 50+ มีแข่งขัน 3 คู่ เริ่มเวลา 13.00 น. แชมป์เก่า ชลประทาน ลงสนามเอาชนะ ทีมธารใส 2-0 ทำให้ ชลประทาน ที่ชนะมารวดสามนัดเข้าเป็นที่ 1 ในสายทันที นัดนี้ กัปตันทีม นพดล ใจธรรม เหมาคนเดียวสองประตู

มาถึงคู่ที่ 2 ทีม เตะกันอย่างสนุกชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ระหว่าง รักษ์ยุติธรรม เสมอ สหมิตร ในเวลา 2:2 (ยิงจุดโทษ) รักษ์ยุติธรรม ชนะจุดโทษ 3:2 ผู้ทำประตู รักษ์ยุติธรรม สมศักดิ์ มารมย์ และ สุขสันต์ จันลาวงศ์ ผู้ทำประตู ของสหมิตร เดชณรงค์ ใจทอง

มาถึงคู่ที่ 3 คู่สุดท้ายในวันนี้ ซิลเวอร์สตาร์ พบ ปราชญ์ขุนศึก ซิลเวอร์ชนะ ปราชญ์ขุนศึก 4:2 ผู้ทำประตูปราชญ์ขุนศึก ประกอบด้วย ชูเกียรติ ตันเฮียง และ สมบูรณ์ กิตติ ส่วน ผู้ทำประตู ซิลเวอร์สตาร์ อธิราช เปรมกาศ, นวปกรณ์ แก้วใจ, สมปอง พงษ์นาค และ วิทยากร บุญโนนแต้

ร่วมแสดงความคิดเห็น