“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 5 สิงหาคม 2563

ฝนจากพายุ ซินลากู ถล่มภาคเหนือ แทบทุกจังหวัด มาที่เชียงใหม่ ถนนหลายสายในเชียงใหม่ เสียหายหลังมีฝนตกลงมากขึ้น ช่วงนี้ พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งจะมีฝนตกยาวไปอีกหลายวัน พายุซินลากู ก็ยกมาถล่มเชียงใหม่ โดนไปแทบุกอำเภอ ทำให้พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เตรียมพร้อมความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ช่วงนี้ใครจะเดินทางไปเชียงราย ถ้าหลีกเลี่ยงเส้นทาง เชียงใหม่-เชียงราย ถนนพังเสียหาย ควรหลีกเลี่ยงไปทาง เชียงใหม่-ลำปาง-เชียงราย จะดีกว่า ลงมาช่วยงาน ผู้ว่าอย่างเต็มที่ คมสัน สุวรรณอำพา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการร่วมมือทำงานก่อนที่ จะเกษียณอายุราชการในเดือน ก.ย. นี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
คมสัน สุวรรณอำพา

ไปที่ โควิด-19 ยังการตรวจพบอีก 1 ราย เริ่มลดแล้ว แต่ก็เป็นผู้ที่มาจากต่างประเทศทั้งนั้น และเก็บตัวในสถานที่รัฐจัดให้ ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่องโควิด-19 ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน ถ้าสถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ หมดไปเมื่อไหร่ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยมมากขึ้น จะทำให้เศรษฐกิจ ดีขึ้น ข่วงประตูท่าแพ ก็เริ่มจะฟื้นมาบ้างในช่วงเย็น ๆ ก็เริ่มมีผู้คนไปเดินเที่ยวกัน แต่ช่วงนี้ เชียงใหม่ ยังมีฝนตกมาตลอดคาดว่าอีกหลายวันกว่าฝนจะหายไป

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 3 ทางบริษัท ไทยลีก จำกัด เรียกสโมสรในศึกไทยลีก 3 เข้าร่วมประชุม ที่ชั้น 7 ตึก กกท. เพื่อหาบทสรุปเรื่องของระยะเวลาแข่งขัน งบประมาณ และความพร้อมของทีมต่างๆว่าจะสามารถเข้าร่วมแข่งขันในฤดูกาล 2020 หรือไม่ โดยมี กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วยสโมสรสมาชิกที่เดินทางมาร่วมด้วยตัวเองและการประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ระบบซูม ได้ผลสรุป 7 ข้อ ก็แจ้งให้ทุกสโมสรในไทยลีก 3 แล้ว การแข่งขันไทยลีก 3 เริ่ม 3 ต.ค. 63

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

มาทาง พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว ก็เริ่มติวเข้มนักเตะอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเปิดศึกไทยลีก 2 ในวันที่ 12 กย. นี้ มั่นใจนักเตะทุกคน อยู่ในสภาพสมบูรณ์ทุกคน ไม่มีใครบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม เตรียมจัด 11 คนแรกไว้ในใจแล้ว ในนัดแรกที่จะไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ประเดิมนัดแรกไทยลีก 2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรอยุธยา

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

ลงสนามวันนี้ (5 ส.ค. 63) วชิราลัย ยู 18 ปี ในศึกถ้วย ก. กรมพลศึกษา ประจำปี 2563 เจอกับ ปทุมคงคา ในเวลา 13.00 น. งานนี้ บอใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก มอบหมายให้ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร พร้อมสต๊าฟ นำ ละอ่อนจากหนึ่งเดียวของ เชียงใหม่ ลงสนามถ้าชนะก็เข้ารอบสองทันที ถึงจะเป็นรอง แต่ผึ้งน้อยเหล่านี้กัดเจ็บนะจะบอกให้

คนอง ตนเล็ก
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น