“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 8 สิงหาคม 2563

เริ่มคลี่คลายลงแล้ว กรณีเกิดพายุโซนร้อนซินลากู (SINLAKU) ทำให้เกิดฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ท่วมบ้านเรือนประชาชนและน้ำป่าไหลตัดขาดถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่งานจราจรเชียงใหม่ แจ้งประชาสัมพันธ์มาว่า เส้นทางถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย รถเล็ก ผ่านได้ปกติ ส่วนรถใหญ่น่าจะเลี่ยงไปก่อน คาดว่าวันพรุ่งนี้สพานน่าจะสร้างเสร็จเรียบร้อย เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เตรียมพร้อมความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ไปที่โควิด-19 ยังการตรวจพบอีก 15 ราย แต่ก็เป็นผู้ที่มาจากต่างประเทศทั้งนั้น และเก็บตัวในสถานที่รัฐจัดให้ เวลานี้ยังไม่มีตรวจพบภายในประเทศ ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่อง โควิด-19 ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก ยังเหลือเฝ้าระวังที่ศูนย์อีก 139 คน ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน

ข่าวดี วงการกีฬาไทย ทางรัฐบาล ศบค. เตรียมปลดล็อกอีกครั้ง ในเรื่องการเปิดให้จัดการแข่งขัน กีฬา แบบมีผู้ชม อาจจะจำกัดจำนวน หรืชมได้เต็มที่ ไม่แข่งแบบสนามปิด นับว่าเป้นข่าวดีของกีฬาที่จะจัดแข่งขัน โโย ฟุตบอลไทยลีก ที่จะเปิดสนาม 12 ก.ย. นี้ ถ้ามีการปลดล็อก เราจะได้แฟนลูกหนังเข้าชมกันอีกครั้ง แต่ก้ต้องมีการป้องกันการแพร่ของโควิด -19 อย่างเคร่งครัด

ถ้ามีการปลดล็อกเมื่อ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทาง รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คงจะกลับมาเปิดแบบเต็มรูปแบบ พร้อมให้จัดการแข่งขันกีฬาชาวกีฬาก็จะได้เฮอีกครั้ง

สุนทร ยามศิริ

วันนี้ (8 ส.ค. 63) สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะไปชมการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ที่สนาม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว เชียงใหม่ ที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเจอกับ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง ลงสนามในเวลา 14.00 น.

สว.ก้อง ชูชัย

หลังจาที่เกิดพายุโซนร้อนซินลากู (SINLAKU) ทำให้เกิดฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำไหลหลาก จนทำให่สนามฟุตบอล วชิราลัย สนามใหญ่น้ำท่วมขัง จนฝึกซ้อมไม่ได้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ ก็ให้ทุกทีมมาซ้อมที่สนามหญ้าเทียมที่มีสองสนาม และ สนามทรายอีก 1 สนาม เพื่อไม่ให้ขาดตอนการฝึกซ้อมที่ วชิราลัย มีโปรแกรมแข่งขันอีกหลายรายการ

 

คนอง ตนเล็ก

นี่ก็เป็นนักเตะอาวุโสที่ชอบเดินสาย นพดล ใจธรรม จากทีมชลประทาน เชียงใหม่ พอว่างก็ไม่ยอมหยุดเดินสาย เจนิฟู๊ด เล่นให้ พิษณุโลก ที่กำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพ ส่วน อาวุโส 60 ปี ก็มี สมชาย นันทโกวัฒน์ นำทีมไปเตะที่ พิษณุโลก พอเสร็จก็จะตามไปสมทบทีมทันที

นพดล ใจธรรม

เขาเรียกว่าหนีเสือเจอจระเข้ จับฉลากหลบเต็ง 1 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ก็มาเจอเต็ง 2 ทุ่งโฮ้ง (แพร่ยู) โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ผู้จัดการทีมคริสต์ เอฟซี จะนำนักสู้แห่งขุนเขา ลงดอยม่อนแจ่ม มาดวล ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่สนามสิงห์เหนือ ในสิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 รอบ 6 ทีมสุดท้าย เป็นคู่ที่ 2 นัดนี้ถึงจะเป็นรองแต่ลูกกลม ๆ ไม่แน่นอน แพร่ จะโดนละอ่อนดอยจากม่อนแจ่ม ที่เป้นักสู้วิ่งสู้ฟัดเอาคู่แข่งหายใจรับไม่ทัน

อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

ร่วมยินดี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับครูคืนถิ่น สพป.เขต1 พะเยา ผ่านภาษาอังกฤษเรียบร้อย รอรายงานตัวที่ สกอ.และเขตพื้นที่ นายนิพิฐ เวียงคำ พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น