Indish Restaurant Bar & Grill ร้านอาหารอินเดียในเชียงใหม่

Indish Restaurant Bar & Grill
วันนี้ขอเสนอ ร้านอาหารอินเดียในเชียงใหม่ รสชาติออริจินัลที่แท้ทรู!!
เจ้าของร้าน(เป็นเชฟเองด้วย) ? เค้าบินไปเรียนกับเชฟในร้านดังๆ ตามรัฐต่างๆ ในอินเดียโดยตรง และมีประสบการณ์ทำร้านอาหารอินเดีย ที่ Toronto,Canada และ New york,USA ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "& NEWS"

ความโดดเด่นของอาหารที่นี่ มีอาหารแบบเจ ? หรือมังสวิรัติที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จืด .. ทว่ารสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง ? หอมเครื่องเทศ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่น้ำตาล โยเกิร์ตและชีสอินเดียนี่คอนเฟิร์มว่าเป็น Homemade 100% ไม่มีซื้อแบบสำเร็จรูปตามห้างมาทำ ? และในส่วนของการปรุงแทบจะไม่ใช้น้ำมันเลยหล่ะ ถ้าจะใช้ก็ใช้น้อยมาก เรื่องความจัดจ้านนี่ ขอให้บอกได้เลยนะ ว่าอยากได้จัดมากจัดน้อย เผ็ดเลเวลไหน เพราะเค้าปรุงกันจานต่อจาน ? สดๆ รวมไปถึงเมนูที่มีไก่? เนื้อ ? แพะ ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "& NEWS"

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "& NEWS 7"

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"
#ข้าวบาสมาตี นำเข้าจากอินเดีย หุงพร้อมกับหญ้าฝรั่น ที่มีหลายคนบอกว่าเป็นสมุนไพรที่ราคาแรงแพงพอๆ กับทอง กลิ่นหอมสมุนไพรจางๆ ทานคู่กับแกงอารับได้ทุกอย่าง

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "& NEWS"

คนที่สนใจ แอดมินถามให้แล้วน๊า.. เค้าเปิดคอร์สสอนทำโยเกิร์ต ชีส ? และอาหารอินเดียด้วยค่า✌️✌️
.
พูดกันถึงตัวแป้งหอมเนียนนุ่ม มีหลายแบบ ? ทั้งแป้งโรตี แป้งนานแบบออริจินัล และนานกระเทียม ส่วนตัวชอบนานแบบทากระเทียมมากกว่า ตัวแป้งถึงเย็นแล้วก็ไม่แข็งเหนียว?…แต่ตรงส่วนขอบๆ จะมีบางโซนที่กรุบๆ แต่มันคือคนละแบบกับแป้งโรตี…เพิ่งรู้ว่า โรตีที่เรากินกันทุกวันนี้ มันคือตำรับที่ฟิวชั่นมาแล้วเพื่อมาปรับสูตรเป็นขนมหวาน..อย่างโรตีที่แท้จริงจะเป็นตัวแป้งกับน้ำเท่านั้น..ของร้าน Indish เค้าใช้โฮลวีตเพื่อสุขภาพค่ะ

.
เด็ดสุดเลยต้องเมนู ? Chicken Tikkamassala..เชื่อว่าเหมาะกับคนไทยอย่างเราๆ รสชาติเครื่องเทศที่คุ้นเคย ไม่แรงเกินไป ?
.
ที่เปิดโลกยิ่งคือ… #ข้าวหมกไก่ ? ที่แท้จริงตำรับเค้าคือ ทานคู่กับโยเกิร์ตจ้า โดยใช้ข้าวบาสมาตีที่นำเข้าจากอินเดีย..แต่เชื่อว่าที่เราเคยทานกันในเมืองไทยนี่ ผ่านการปรับปรุงสูตรให้เข้ากับพื้นถิ่นเราแล้วหล่ะ ถ้าใครอยากรู้ว่าต้นตำรับข้าวหมกไก่ของโปรดเป็นยังไง พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาลองที่นี่เลยค่ะ ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"
#ข้าวหมกไก่ ? ที่แท้จริงตำรับเค้าคือ ทานคู่กับโยเกิร์ตจ้า โดยใช้ข้าวบาสมาตีที่นำเข้าจากอินเดีย

 

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และอาหาร, ข้อความพูดว่า "& NEWS"

เปิดทุกวัน เวลา 11:00 – 20:30 น.
☎️ โทรศัพท์ : 083 207 7573
? Facebook : https://www.facebook.com/Indishcnx/
? แผนที่ : https://her.is/3k7AEOZ
? พิกัด : ขับรถถนนมูลเมืองฝั่งคูเมืองด้านใน ถึงกาดสมเพชร เลี้ยวซ้ายเข้าซอย 6 ประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมืออยู่ตรงข้ามโรงแรมยูรานาบูติก…

ร่วมแสดงความคิดเห็น