คริสต์ เอฟซี ต้านไม่อยู่ พ่ายเต็ง 2 ทุ่งโฮ้ง 4-1 ลูกหนังสิงห์เอฟเอคัพ

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” เปิดฉากมาตั้งแต่ 4 ก.ค. ดวลแข้งกันมาจนเหลือ 6 ทีมสุดท้าย ที่จะเอาเพียง 3 ทีม เข้ารอบต่อไป คู่แรกวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ ไล่ถล่ม ม.การกีฬา ว.ลำปาง 10-4 เข้ารอบ 3 ทีม เป็นทีมแรก

ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 2 ของรายการ ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม เจอกับ คริสต์ เอฟซี เวลา 16.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เปิดเกมคริสต์ เอฟซี นักสู้แห่งขุนเขา ที่มีนักเตะอายุน้อย แต่ใจเกินร้อยเข้าแลกทัน ทุ่งโฮ้ง ก็เปิดเกมบุกอย่างหนักแค่ 5 นาที ก็ยิงนำจาก ศราวุธ ทองโกฏิ ตามมาด้วย นาทีที่ 5 จาก วิชญ์ เพชรอ้อม และก่อนหมดเวลา นาทีที่ 35 ศราวุธ ทองโกฏิ ก็ซัดประตูที่ 2 ให้ตนเอง หมดครึ่งแรก ทุ่งโฮ้ง นำ 3-0

มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง ละอ่อนจากดอยม่อนแจ่ม คริสต์ เอฟซี นักสู้แห่งขุนเขา ก็ยังไม่ยอมง่าย ๆ เปิดหน้าแลกอย่างสนุกแต่ รูปร่างเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด แถมมาเจอนักเตะ อาชีพที่มีประสบการณ์สูง เลยเข้าทำประตูลำบาก แต่ก็ไม่ละความพยายาม คอยโต้กลับตลอด มาท้ายเกม มาเสียลูกโทษอีก นาทีที่ 80 ณธกร ยอดนวล ก็ยิงลูกโทษให้ ทุ่งโฮ้ง หนีไป 4-1 และก่อนจะหมดเวลา นาที่ 75 คริสต์ เอฟซี ก็มาตีไข่แตกจากฝีเท้าของ ณัฐพร กุลพิทักษ์พงษ์ แต่ก็ทำได้แค่นี้ หมดเวลา ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสต์ เอฟซี ไป 4-1 เข้ารอบ 3 ทีมต่อไป

การแข่งขันยังตรวจเข้ม ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง จนมาถึงรอบ 3 รอบ 12 ทีม ที่จะเตะวันสุดท้าย ก่อนจะเอา 6 ทีม ที่เข้ารอบจับฉลากประกบคู่ดวลแข้งกันต่อไป ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ตรวจนักกีฬาทุกทีม ที่จะลงสนามแข่งขันในวันแรก ซึ่งทุกทีมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการให้ตรวจ และ ห้ามไม่ให้มีผู้ชมในสนามแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น