ผบช.ภ.5 ประธานประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพบปะ เพื่อระดมความคิดเห็นและหาแนวทางในการบูรณาการร่วมกันของอปท.ฯ ที่ทต.ท่าศาลา จ.เชียงใหม่

ชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ จัดการประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพบปะ เพื่อระดมความคิดเห็นและหาแนวทางในการบูรณาการร่วมกันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้สามารถขับเคลื่อนและพัฒนาท้องถิ่นให้สามารถแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าศาลา โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นประธานในการประชุม ร่วมกับ พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายศิริพัฒน์ กาวิละ นายกเทศมนตรีตำบลท่าศาลา กล่าวต้อนรับ และมีผู้บริหารท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายสมคิด เลิศเกียรติดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองป่าครั่ง ในฐานะประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดการประชุมเพื่อกำหนดแนวทางของชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ โดยนายสมคิด เลิศเกียรติดำรงค์ ยังได้มติจากที่ประชุมในการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่, นายรุ่งปรีชา ปั๋นแก้ว นายเทศมนตรีตำบลป่าแดด ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานชมรมฯลฯ รับผิดชอบในเขตเมือง, นายบุญโสต สมมนุษย์ นายเทศมนตรีตำบลไชยสถานได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานชมรมฯลฯดูแลรับผิดชอบในเขตติดต่อเมือง, ดาบตำรวจประพล เวียงนาค นายกเทศมนตรีรีตำบลบ้านปง ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานชมรมฯลฯ ดูแลรับผิดชอบในเขตใต้, นายสุชาต บัวคำ นายกเทศมนตรีตำบลไชยปราการ ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานชมรม ฯลฯ ดูแลรับผิดชอบในเขตเหนือ, นายปรีชา วรกุล นายกเทศมนตรีตำบลฟ้าฮ่าม ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการ, นายธวัช ชัยแก้ว ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายทะเบียน และนายศุภชัย ศุภศริริ ได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ประชาสัมพันธ์ เพื่อขับเคลื่อนและประสานกลุ่มพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น