(มีคลิป) จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2563

เช้าวันที่ 12 สิงหาคม 2563 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานนำข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ พร้อมประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย และประชาชนชาวจังหวัดเชียงราย ประกอบพิธีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา และวันแม่แห่งชาติ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS จังหวัดเชียงราย เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

ในกิจกรรมประกอบด้วยพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 89 รูป และพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ประธานในพิธี นำข้าราชการและพสกนิกรในพื้นที่ ลงนามถวายพระพรชัยมงคล เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์  ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มอบเกียรติบัตรแม่ดีเด่น จังหวัดเชียงราย ประจําปี 2563  เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่เกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ประดุจเป็นแม่ของแผ่นดิน และเผยแพร่พระคุณแม่ เพื่อให้ลูกได้รำลึกถึงพระคุณแม่และแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น