เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2563 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 68 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง นี้ โดยมี นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นประธานในพิธี พร้อมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เข้าร่วมด้วย ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลขึ้น เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยจัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และในวันแม่แห่งชาติ ปี 2563 นี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีขอมอบของขวัญให้แม่เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 โดยจองสิทธิ์การเข้าชมและการนั่งรถชมสัตว์ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น แต่สำหรับคุณแม่ที่ไม่ได้จองสิทธิ์เข้ามานั้น ยังสามารถเข้าชมกิจกรรมของทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ทุกกิจกรรม เช่น การแสดงเสือ Tiger show (จำกัดที่นั่งเพียงรอบละ 115 คน/ รอบ) และการเดินรอบทะเลสาบจากัวร์เทรล โยกเว้นการนั่งรถชมสัตว์ เนื่องจากกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ ได้จำกัดการนั่งรถเข้าชม รอบละ 500 คน เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวตามมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และยังคงงดการป้อนอาหารสัตว์อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้มีการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัย สไตล์ New Normal และสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยว โปรดเตรียมตัวมาให้พร้อม สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร และพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อเตรียมพร้อมท่องเที่ยววิถีใหม่ สนุก และปลอดภัยกันทั้งครอบครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น