กิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย”

วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. จังหวัดเชียงใหม่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวละกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับกองทุน WE LOVE CHIANG MAI จัดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิด นายคมสัน สุวรรรอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้กล่าวรายงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงคนรักเชียงใหม่ เมื่อสถานการณ์เริ่มผ่อนคลาย ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจึงระดมกันจัดโปรโมชั่นดีๆ ในการเชิญชวนคนมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และยังได้เชิญผู้ประกอบการจากเพชรบุรี ชะอำ และหัวหิน มาร่วมเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว ในวันที่ 14 สิงหาคม 2563 อีกด้วย

WE LOVE CHIANG MAI “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ การจัดกิจกรรมในวันนี้ นับว่าเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวหลากหลายประเภทมาร่วมกันจัดกิจกรรมกับ Super Privilege เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย

– จำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปาแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วทั้งเชียงใหม่
-Package ท่องเที่ยว
-พิเศษ พบกับการจำหน่ายสินค้า ของที่ระลึก จากผู้ประกอบการเพชรบุรี และหัวหินโดยมีบูธที่เข้าร่วมกิจกรรม 60 บูธ อาทิเช่น สมาคมโรงแรม สมาคมร้านอาหาร สมาคมกอล์ฟและรีสอร์ทภาคเหนือ สมาคมไทยล้านนาสปา สมาคมส่งเสริมสุขภาพ ชมรมนวด สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวแม่แตง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ กฎบัตรเชียงใหม่ สมาคมท่องเที่ยวเชิงผญจภัย เครือข่ายสินค้าหัตถกรรมเชียงใหม่ สายการบิน ชมรมรถเช่า ปางช้างแม่แตง เชียงใหม่ไนท์ชาฟารี สายการบิน แหล่งท่องเที่ยว

ผู้เข้าร่วมพิธีเปิดได้รับเกียรติ จากกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ , กงสุลกิตติมศักดิ์ สหราชอาณาจักรประจำจังหวัดเชียงใหม่ ,ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ,สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ , หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทุกท่าน จำนวน 200 คน ยอดขายสินค้าของผู้ประกอบการทั้งหมดของวันที่ 12 ส.ค.63 ได้ 223,999 บาท ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น