กิจกรรมรณรงค์ควบคุมโรคไข้เลือดออก​ ณ​ สถานที่มูลนิธิกิจกรุณาบ้านทุ้งแล้ง

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ นายสังคม​ คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง ได้มอบหมายให้ นายล้อมเดช ยาใจ ปลัดอาวุโสอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานเปิดกิจกรรม ​kick​ off รณรงค์ควบคุมโรคไข้เลือดออก​ ณ​ สถานที่มูลนิธิกิจกรุณาบ้านทุ้งแล้ง

สถานการณ์ไข้เลือดออกในพื้นที่ตำบลแม่คง พบผู้ป่วยสะสมมากกว่าปีที่ผ่านมา จึงได้จัดกิจกรรม kick​ off​ รณรงค์ควบคุม​ ทำลาย​ ป้องกัน​แหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายไม่ให้มีการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกเป็นวงกว้างต่อไป​ โดยมีหน่วยงานจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่สะเรียง​ โรงพยาบาลแม่สะเรียง​ รพ.สต.​บ้านทุ้งแล้ง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น​ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติสาละวิน ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน​ หน่วยควบคุมโรคนำโดยแมลงที่ 1.1.2 อำเภอแม่สะเรียง​ ชมรม​ อสม. ตำบลแม่คง คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านศรีมูลเมือง และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประชาชนบ้านทุ้งแล้ง

นอกจากนี้ นายล้อเดช ยาใจ ปลัดอาวุโสอำเภอแม่สะเรียง ได้ไปเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้ป่วยที่หายจากอาการติดเชื้อไข้เลือดออกและผู้ป่วยติดเตียง อีก 1 ราย ของบ้านทุ้งแล้ง ม.1 ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น