ผช.ปลัด ศธ.เยี่ยมให้กำลังใจ สพป.แพร่ 1 พร้อมมอบหน้ากากผ้าให้เด็กแทนความห่วงใย

นายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 เปิดเผยว่า เมื่อวานนึ้วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ดร.เกศทิพย์ ศุภวานิช ผู้ช่วยปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้มีภารกิจงานตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ จึงได้เดินทางไปราชการที่จังหวัดน่าน เมื่อเดินทางถึงจังหวัดแพร่ ได้แวะเยี่ยมให้กำลังใจพบปะกับผู้บริหารการศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 เป็นการส่วนตัว คณะ สพป.แพร่ เขต 1 นำโดยนายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์. ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 พร้อมด้วย ดร.กนิษฐ์ฎา ฐานะวุฒิกุล และดร. พิทักษ์ กาวีวน รอง ผอ.สพป.แพร่เขต 1 และคณะผู้บริหารสถานศึกษา ได้ให้การต้อนรับ

นายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผอ.สพป.พร่ เขต 1 ได้รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานตามมาตรการโควิดโมเดล เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) ของสพป.แพร่ เขต 1 ที่ทุกโรงเรียนดำเนินการอย่างเข้มข้นมาอย่างต่อเนื่อง และ ดร.เกศทิพย์ ศุภวานิช ผช.ปลัด ศธ. ได้ชื่นชมและให้กำลังใจต่อ ผู้บริหาร สพป.แพร่ เขต 1 ตลอดถึงโรงเรียนและคณะครูบุคลากรทุกท่าน ในการดำเนินการตามมาตรการของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขในการดูแลนักเรียนให้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
(โควิด – 19) อย่างเต็มที่ตลอดมาเป็นที่เชื่อมั่นของสังคม ซึ่งถือเป็นงานที่หนักที่โรงเรียนต้องทำเพิ่มขึ้นมาจากการเรียนการสอนตามปกติ

โดยกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมให้การสนับสนุนในทุกด้าน และดร.เกศทิพย์ ศุภวานิช ได้มอบหน้ากากผ้าป้องกันโรคฯ จำนวน 290 ชิ้น มามอบให้นักเรียนโรงเรียนรัฐราษฎร์บำรุง และโรงเรียนบ้านวังช้างด้วย โดยในเช้าวันที่ 20 สิงหาคม 2563 นายอนุสรณ์ พรมรังกา ได้นำหน้ากากผ้าดังกล่าวแจกแก่นักเรียนชั้นอนุบาลและชั้นประถมศึกษา นักเรียนบอกว่า ดีใจมาก ๆ และขอขอบคุณในความกรุณาของ ดร.เกศทิพย์เป็นอย่างสูง

ร่วมแสดงความคิดเห็น