Chapulin Food & Cafe ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย สันกำแพง เชียงใหม่

Chapulin Food & Cafe 

ตามเจ่เจ้มาจ้า #เกียม แต่งตัวสวย ๆ พร้อมพร๊อบส่วนตัว หมวก? แว่นกันแดด? ไม้เซลฟี่? ขาตั้งกล้อง? สายกินเที่ยวแบบชิลถ่ายรูปเช็คอินต้องชอบแชะกันไปแบบเมมฯกล้องเต็มกันไปเล้ยยย ? คราวนี้จะพาขับรถชิลออกนอกเมืองมานิดเดียวเท่านั้น 20 นาทีถึง.. 

เค้ามีกิมมิกเยอะมว้ากกกก❗️ มุมถ่ายรูปสวยๆ ดีๆ เด็ดๆ ก็เยอะไปหมด ? ทั้งทุ่งหญ้างามๆ สะพานไม้ไผ่ท่ามกลางทุ่งนา? ทุ่งดอกไม้? เรียกได้ว่า มีวิวดีๆ ที่เค้าสรรค์สร้างมาให้เราได้ชมกันทุกซีซันเลยหล่ะ? ที่ผ่านมา เค้าก็มีทุ่งดอกปอเทือง ทุ่งนา และไม่ว่าจะมาในช่วงฤดูกาลไหนก็จะได้ภาพพร้อมธรรมชาติสวยๆ กลับไปแน่นอน (ไม่ต้องห่วงนะ เค้ามีร่มสีสวยๆ ให้เราหยิบกันแดด ? และยังถ่ายรูปสวยอีกด้วยหน่ะ) 

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ตาราง, ต้นไม้, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "NEWS"

ในภาพอาจจะมี เมฆ, ท้องฟ้า, ต้นไม้, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ในคาเฟ่แห่งนี้ มีทั้งบริเวณห้องแอร์และแบบโอเพ่นแอร์ให้เลือกนั่งกันตามชอบ มีโซนชิงช้าหวาย ? ที่นั่งริมน้ำแบบห้อยขา มองวิวฟ้าใสสวยๆ ปลาคราฟแหวกว่ายในบึงบัว โซนน้ำตกฉ่ำๆ อุโมงค์ต้นไผ่ยาวววววว หลายร้อยเมตรเลย คือมาที่นี่เราเติม Energy กลับไปเต็มๆ ☕️?

??อาหาร ขนม และเครื่องดื่ม?? เค้าก็ไม่น้อยหน้าบรรยากาศเลยนะ สั่งกันมาเต็มโต๊ะขนาดนี้ บอกเลยว่ารสมือเค้าเริ่ส❗️ เพราะเค้ามีเชฟระดับโรงแรม มาสร้างสรรค์ความอร่อยในแต่ละเมนูให้ค่ะ ไม่เฉพาะอาหารนะ ก็ที่นี่เป็นคาเฟ่นี่นาเครื่องดื่ม และเค้กก็ดีงามกรุบทุกอย่างเลย #NewYorkCheesecake #RainbowCrepeCake #เค้กช็อคโกแลตลาวา อันนี้คือชอบมากค่าาา สายช็อคโกแลตไม่ควรพลาดเลย? หวานพอดีละมุนมาก #HoneyToast เสิร์ฟพร้อมไอศครีมและผลไม้สด? ถ้ารักทั้งฮันนี่โทสต์และช็อคโกแลตลาวา? ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง เค้ามีเมนูที่รวมทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ที่นี่เค้าจะเสิร์ฟทุกเมนูเค้กพร้อมกับผลไม้สดในทุกจานเลยหล่ะ รู้สึกว่าครบทั้งขนมและผลไม้เลย อิอิ #คุ้ม บอกเลยว่าติดใจและอยากไปอีกแล้วววววว ??

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ต้นพืช และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG NEWS"

ในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่ม, ข้อความพูดว่า "CHIANGMAI NEWS"

ในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่ม, ข้อความพูดว่า "CHIANG NEWS"

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI NEWS"

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG NEWS"

?การเดินทาง ? เราวิ่งเส้นเชียงใหม่สันกำแพงสายเก่า เลยแยกบ่อสร้างไม่ไกล ก็จะได้พบกับคาเฟ่สุดชิลอยู่ภายในบริเวณ Chapulin Natural Resort ในวิลล่าส่วนตัวเพียง 10 หลัง บนเนื้อที่กว่า 27 ไร่ แอบไปส่องดูคือด้านหลังเป็นวิวอุโมงค์ต้นไผ่ และทุ่งนา สวยมาก ด้านหน้าเป็นวิวทุ่งนา ทุ่งดอกไม้และภูเขา รับอากาศดีๆ แบบเต็มปอดไปเลย ถ้าได้มาจะหลงรักแน่นอน ?❤️

☎️โทรศัพท์ 087-919 7111
เปิดบริการเวลา 10.30 -19.00 น. หยุดทุก วันอังคาร
?Facebook : Chapulin Food & Cafe
?แผนที่ : https://goo.gl/maps/w4ToojZ91xi9s5u49

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น