ยำอิเอ๋อ การันตีความสดแซ่บเวอร์เบอร์สิบ

#ยำอิเอ๋อ การันตีความสดแซ่บเวอร์เบอร์สิบ ???

ถึงไม่ใช่เจ้าถิ่น ก็แวะมาเช็คอินได้บ่อยๆ ?
.
เปิดตัวปรุงความแซ่บอยู่คู่เชียงใหม่มาราว ๆ ปีกว่าแล้ว ความนิยมก็ยังล้นหลาม ตอนนี้ขอบอกว่าเค้าย้ายทำเล เพิ่มเมนูมากกว่าปีก่อนเปิดตัวด้วย #ยำรวมอิเอ๋อ ถาดใหญ่ๆ แต่ตอนนี้ เพิ่มความว้าวด้วย #ยำแปซิฟิก สำหรับคนชอบซีฟู้ดล้วนๆ ไม่มีใดใดเจือปน จัดหนักทั้ง #ปูม้า ? #หอยแครง #หอยนางรม #หมึกสายกรึบกรุบ #กุ้งสด ? #แซลมอนสด ? สาแก่ใจหนักมาก ! รสมือความเด็ดยังคงเดิม เจ่เจ้ล้างมือด้วยสบู่และน้ำเปล่าจนสะอาดแล้วจกปูม้าสดมาเข้าปากได้ฟิลดีสุด ๆ? (อย่างอื่นยังใช้ช้อนส้อมอยู่นาจาาา)

 

ย้ายทำเลมานิดหน่อย อยู่ริมทางในซอยเวียงบัวเลยจ้า ใกล้กับทำเลเดิมนิดเดียว แต่ว่า ปลอดโปร่งโล่งขึ้นเยอะ ? มีที่จอดรถสะดวกสบาย ? (จอดรถด้านในคาร์แคร์ได้)..แวะทานที่ร้านได้แล้วนะ .. จัดโต๊ะแบบห่าง ๆ ตามนโยบายเพื่อสุขภาพ มีอ่างล้างมือพร้อม มีเจลแอลออฮอล์ จะสั่งเดลิเวอร์รี่กับค่ายไรเดอร์ต่าง ๆ ? กลับไปกินบ้านก็ได้ แต่อะไรรู้มะ..กินที่ร้านมันสุดกว่า จริง ๆ ?

วันที่เราไปจัดชุดใหญ่ ก็เจอน้อง ๆ สายหางดงคนรู้จักกลุ่มใหญ่มาจัดด้วยเหมือนกัน บังเอิ๊ญสุด ๆ ?? .. การันตีได้ว่า เป็นที่นิยมไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริง ๆ ใครที่ยังไม่เคยได้ลอง ต้องมาแวะจัดสักยกแล้วหล่ะ ??
เมนูยำราคาไม่แรง เริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้นเองน๊าาา มีทั้งยำบนบกและซีฟู้ด จะเลือกปลาร้า ? ไม่ปลาร้าก็จัดไปตามสั่ง จะหวานมากน้อยก็เขียนบอกเค้าไปได้เลย? เบรคความเผ็ช! กันได้ด้วย ? #หมูทอด #ไก่ทอด ? #ลูกชิ้นทอด ทอดกันใหม่ๆ จานต่อจาน ให้ได้ทานแบบอุ่น ๆ ร้อน ๆ แคบหมูเอยก็มาในถุงแพคอย่างดี ปิดมิดชิด

#ยำหอยนางรม ก็ยังเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เจ่เจ้ก็ยังจะขอแนะนำว่าวัตถุดิบสดฝุดๆ ปรุงมาอย่างกลมกล่อม #ของลำต้องมาตำกันแล้ววว ?
.

☎️ โทรศัพท์ : 061-350 8682, 061-5878392
 เวลา เปิด-ปิด : 09:00 – 01:00 น.
? Facebook : https://www.facebook.com/yum.cnx/
? พิกัด : กลางซอยเวียงบัว เยื้องบิ๊กซีมินิ ??
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/pKNcdBANbnsJjSqF8

#ร้านอาหารเชียงใหม่ #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiGuide #CNXfood #CNXfoodGuide #ยำเชียงใหม่ #ร้านยำ #ร้านยำในเชียงใหม่ #รีวิวอาหาร #CNX #ของกินอร่อย #อร่อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น