ร้านปิ้งย่างเกาหลี “KOGI Korean Restaurant” ราคาไม่แพง คุ้มค่า อร่อย วัตถุดิบอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม ต้องที่นี่แหละ

ร้านปิ้งย่างเกาหลี ? ที่สายเกาหลีต้องมา หรือจะไม่ใช่สายเกาหลี ก็ขอแนะนำว่าต้องมา ❗️ เพราะเค้าทำอร่อยถูกปากกคนไทยรับรองติดใจติดหนึบเลยหล่ะ

บุฟเฟต์หมู 230 บาทเอง (ถูกมากกก) แต่ของเค้าดีหมูไม่อั้น❗️ ทั้งสามชั้น สันคอ หมูเนื้อแดง ? ไส้หมู ? (อันนี้กริลด้านนอกกรอบๆ วางบนผักพร้อมกับใส่น้ำจิ้ม เข้าปากนี่พริ้มเลย กรุบมาก ?

เตาย่างเค้าก็ปรับโฉมนะ เป็นเตากลม แบบสามารถใส่น้ำซุปหรืออื่นๆ ใดๆ ลงไป ที่นี่เค้าจัดเป็นเมนูไข่คเยรันจิม ?ไข่ตุ๋นเวอร์ชั่นโคเรียนี่เอง อร่อยน๊าาา ชอบอีกแล้วคือหอมกลิ่นกะทะ ? รสชาติก็จะเหมือนไข่ป่ามเมืองเหนือเรานี่แหละยังมีออฟชั่นเสริมอีกเพียบ ที่แน่ๆ ต้องมี คิมบับ ยืนหนึ่ง #พิบิมบับข้าวยำสไตล์เกาหลี ??
#ไก่ทอดเกาหลี ? อันนี้บอกเลยนะ อาโหร่ยยยย ทานอย่างเพลินเติมตลอด อุ่นๆ ร้อนๆ

#ต๊อกโบกี อันนี้แอดมินชอบบบ ? แป้งหนึบซอสเจ้มจ้น ‼️

#ซุปกิมจิ ซุปเต้าหู้ คืออันนี้เสิร์ฟมาในหม้อคล้ายๆ ชาบู แล้วน้ำยังเดือดปุดๆ จัดจ้านคล่องคอ เข้าบรรยากาศฝนพรำฤดูนี้ที่สุด หรืออยากซดซุปรสละมุนกลมกล่อม ก็มี #ซุปสาหร่าย(น้ำสต๊อกเนื้อ)

#ชับแช ผัดวุ้นเส้นเกาหลี ??

#จาจังมยอน หรือที่เราคุ้นคำว่าจาจังเหมี่ยนนี่แหละ สายกินตามซีรีย์ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนแล้วนะ มานี่เลยมาๆ

#ไส้กรอกรมควัน ?

กลัวอิ่มไม่ครบ ต้องไปจัด #รามมยอน มาม่าเกาหลีแบบทำเอง (เค้ามีอุปกรณ์พร้อมกับวิธีทำให้พร้อม)

แล้วสายเนื้อหล่ะ..อย่าไปน้อยใจ เค้าก็มีจ้า แต่ว่าเป็นแบบเซท 350 บาทต่อเซท ? ในเซทก็จะมีบรรดาผักดอง กิมจิ เครื่องเคียงและข้าวให้ เนื้อดีเกรดนำเข้า เนื้อชมพู เนื้อลาย เนื้อพรีเมี่ยม ? เค้ายกมาให้หมดแหละ และอลาคาทตำรับเกาหลี พลาดไม่ได้เลย #เชยูกโพกกึมหมูผัดซอสเกาหลี #ยำต้นหอมเกาหลี คลุกเคล้ากับซอสถั่วเหลืองกะน้ำมันงา และอื่นๆให้เลือกในเมนูอีกเยอะแยะมากมาย

สุดท้ายนี้ …เดี๋ยวหาว่าจะไปไม่ถึงเกาหลี?? จัดน้ำองุ่นและน้ำพีชจักจอกสองจอก สบายใจกริ่มๆ กลับบ้าน ? นอนสบายใต้บรรยากาศฝนพรำ

ติดตามร้านเด็ด เมนูโดน คลิกเลย Chiang Mai Food ที่กินเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น