คดีไม่คืบ ! หนุ่มสันทราย ถูกสายเคเบิลเกี่ยว จยย. ล้ม บาดเจ็บสาหัส ถึงผ่าตัดสมอง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.วันวิสา รูปดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 บ้านสันทรายก้อม หมู่ 9 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ว่าต้องการความรับผิดชอบจากเจ้าของบริษัทที่วางสายเคเบิล ขาดหล่นลงมาเกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มทำให้ นายอรรถพร รูปดี อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง ทำให้แขนด้านขวาอ่อนแรง เป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนพักฟื้นอยู่ที่บ้าน

โดย น.ส.วันวิสาฯเล่ารายละเอียดว่าเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค. 2563 เวลาประมาณ 02.40 น. นายอรรถพร น้องชาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายเชียงใหม่-ลำพูน (สายต้นยาง) มาถึงระหว่างเขตติดต่อ อ.สารภี กับ อ.เมืองลำพูน ถูกสายเคเบิลที่ขาดหย่อนลงมาเกี่ยวรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักล้มลงพื้นถนน ร่างของนายอรรถพร กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ศีรษะฟาดพื้นถนนสลบเหมือด ส่วนแฟนสาวที่ช้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากนั้นกู้ภัยฯได้นำตัวนายอรรถพร ส่ง รพ.สารภี แต่อาการสาหัสมาก ได้ส่งตัวเข้ารักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ แพทย์ต้องผ่าตัดสมอง เนื่องจากมีเลือดคลั่ง รักษาตัวได้ 17 วัน แพทย์อนุญาติให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านพัก ขณะนี้แขนขวาของนายอรรถพร อ่อนแรงเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาจนถึงทุกวันนี้

ด้านคดีความ ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้เก็บสายเคเบิล ที่ขาดหย่อนลงมาเพื่อจะได้สืบสวนสอบสวนสายเคเบิลว่าเป็นของบริษัทใด แต่เวลาล่วงเลยมานาน ยังไม่ทราบเลยว่าสายเคเบิลเป็นของบริษัทใด จึงขอความเป็นธรรมจากบริษัทเจ้าของสายเคเบิลออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น