(มีคลิป) รถบรรทุกท่อประปาขนาดใหญ่ จาก จ.สระบุรี เกิดเบรคขัดข้อง พลิกตะแคงขวางถนนปิดเส้นทางเข้า-ออก สายแม่สะเรียง-อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ต้องปิดการจราจรกว่า 2 ชั่วโมง และรถติดกว่า 2 กม.

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 08.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนนหลวงสาย 108 แม่สะเรียง–เชียงใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 183-184 ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ ขนท่อพลาสติกขนาดใหญ่ (ท่อประปา) พลิกคว่ำขวางเส้นทางการสัญจรทั้งสองช่องทางการจราจร รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้

ต่อมา เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจหน้าถ้ำ เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 36 หมวดการทางแม่สะเรียง ได้อำนวยความสะดวกดูและความปลอดภัยและประสานรถยกเพื่อทำการยกรถที่ปิดขวางเส้นทางออก เพื่อเปิดช่องทางการจราจร 1 ช่องให้รถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ แต่ต้องขับผ่านด้วยความระมัดระวัง เนื่องจาก ถังน้ำมันรถรั่วมีน้ำมันไหลกระจายผิวถนน ทางหมวดการทางแม่สะเรียงได้นำทรายไปโรยบริเวณน้ำมันรั่ว ป้องกันอุบัติเหตุ เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรถที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-9811 สระบุรี มี นายบุญสม เปียสันเทียะ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ ให้การเบื้องต้นว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางหลวง 108 มุ่งหน้าสู่อำเภอแม่สะเรียง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเบรคเกิดขัดข้องไม่สามารถควบคุมได้ทำให้รถพลิกคว่ำปิดขวางเส้นทางสัญจร เดชะบุญขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งสวนขึ้นมากเท่าใดนัก ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุต่อเนื่องระนาวเป็นลูกโซ่

ร่วมแสดงความคิดเห็น